Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Dinamo Kiev-Red Bull Salzburg 2h ngày 22/8: Mèo tiên tri gây ảo giác

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ bay cao của cả hai đội, mèo tiên tri dự đoán đây sẽ là một trận đấu giàu tính chuyên môn và mang đến cho NHM màn trình diễn mãn nhãn.

Dinamo Kiev và Salzburg sẽ đối đầu tại Arena Lublin (Ba Lan) trong trận lượt đi vòng play-off UEFA Champions League, cả hai đều quyết tâm duy trì phong độ ấn tượng gần đây tại giải đấu này. Dinamo Kiev đã từng góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa giải 2021/22, trong khi Salzburg, sau 25 năm vắng bóng từ 1994 đến 2019, đang hướng tới lần thứ 6 tham dự vòng bảng giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân trung lập, còn lượt về sẽ được tổ chức tại Áo vào ngày 27/8.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Dinamo Kiev và Red Bull Salzburg

Lịch sử đối đầu cho thấy Dinamo Kiev có thành tích vượt trội trước các đại diện của bóng đá Áo tại các cúp châu Âu. Sau 16 lần gặp nhau, họ đã thắng 11, hòa 2 và chỉ để thua 3. Trận đấu này cũng đánh dấu lần đầu tiên Dinamo Kiev đối đầu với một đối thủ Áo kể từ vòng loại thứ ba Champions League 2022/23, khi họ đánh bại Sturm Graz với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận.

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Salzburg, Dinamo Kiev đang có phong độ rất ấn tượng với 5 chiến thắng và 1 trận hòa trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (giải VĐQG Ukraine và Champions League).

Về phía Salzburg, họ chỉ có 4 lần đối đầu với các đại diện Ukraine tại các cúp châu Âu: gặp Shakhtar Donetsk tại vòng sơ loại thứ ba Champions League 2006/07, thắng 1-0 ở lượt đi và thua 1-3 lượt về; chạm trán Metalist Kharkiv ở vòng 1/16 Europa League 2011/12 và đều thua đậm 0-4, 1-4.

Như vậy, Salzburg chỉ thắng 1 và thua 3 trong 4 lần đối đầu với các CLB Ukraine. Tuy nhiên, cũng giống như Dinamo Kiev, đại diện của Áo đang có phong độ rất tốt ở mùa giải này. Họ thắng 5, hòa 1 trong 6 trận gần nhất và cũng đạt thành tích tương tự trong 6 trận sân khách gần đây.

Dù vậy, yếu tố lịch sử không mấy thuận lợi trước các đại diện Ukraine có thể khiến Salzburg gặp nhiều khó khăn trước Dinamo Kiev lần này.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Dinamo Kiev và Red Bull Salzburg. Theo đó, chú mèo nổi tiếng không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng Salzburg. Điều này có thể ngầm hiểu rằng Dinamo Kiev sẽ phải nhận thất bại trong “cuộc chiến” này.

Tin nổi bật