Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Lens-Panathinaikos 2h ngày 23/8: Mèo tiên tri “đặt cược” đội nhà

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Trong nhiều lần hành quân đến nước Pháp xa xôi, Panathinaikos (Hy Lạp) chưa bao giờ có được thành tích như ý.

Lens đã có 4 lần đối đầu với Panathinaikos (và cũng là với các câu lạc bộ Hy Lạp khác) tại các giải đấu châu Âu, với thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại vòng 1/8 Europa League mùa giải 2006/07, khi đó Lens đã bất bại với 1 trận thắng và 1 trận hòa.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Lens và Panathinaikos

Ngoài ra, Lens đang có phong độ rất ấn tượng. Cụ thể, họ đã thắng 8, hòa 3 và chỉ thua 1 trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân nhà Bollaert-Delelis, đội bóng miền Bắc nước Pháp bất bại 6 trận gần đây với 3 thắng và 3 hòa. Trong trận ra mắt chính thức của tân HLV Will Still, Lens đã giành chiến thắng 1-0 trên sân Angers tại vòng 1 Ligue 1 mùa giải 2024/25.

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Anh, Lens thường xuyên sử dụng sơ đồ 3-5-2 và kiểm soát khu vực giữa sân nhờ lợi thế về quân số. Chắc chắn khi tiếp đón Panathinaikos, Lens sẽ tiếp tục triển khai lối chơi này để tìm kiếm một chiến thắng trước khi làm khách tại Hy Lạp ở trận lượt về.

Trong khi đó, Panathinaikos đã có 11 lần đối đầu với các đại diện của Pháp tại các giải đấu châu Âu. Tuy nhiên, thành tích của họ lại khá kém cỏi, với 5 thua, 3 hòa và chỉ 3 thắng. Đặc biệt, trên đất Pháp, đại diện Hy Lạp chưa từng giành chiến thắng, với 4 thất bại và 2 trận hòa.

Ngoài ra, phong độ gần đây của Panathinaikos cũng không thực sự tốt khi họ thua 2 và thắng 1 trong 3 trận vừa qua. Tình hình cũng tương tự khi đội bóng của HLV Diego Alonso phải thi đấu xa nhà, với 3 thất bại và 2 chiến thắng trong 5 trận gần đây.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu. Cụ thể, chú mèo đã tiến thẳng về đĩa thức ăn có biểu tượng của Lens. Điều này ngầm hiểu rằng, đại diện nước Pháp sẽ giành được chiến thắng và chiếm được ưu thế trước Panathinaikos ở trận lượt về.

Tin nổi bật