Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Chelsea-Servette 2h ngày 23/8: Mèo tiên tri mạnh mẽ tiến lên

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với đội hình đầy sao số cùng đẳng cấp thượng hạng, chắc chắn Chelsea sẽ là “cơn ác mộng” của Servette.

Cuối tuần qua, Chelsea đã có khởi đầu Ngoại hạng Anh 2024/25 không như ý khi để thua 0-2 trước nhà ĐKVĐ Man City ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Mặc dù Chelsea không chơi tệ, nhưng sự vô duyên của hàng công cùng những khoảnh khắc tỏa sáng của Erling Haaland và Mateo Kovacic đã khiến tân HLV Enzo Maresca phải nếm mùi thất bại ngay trong trận ra mắt chính thức.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Chelsea và Servette 

Hiện, Chelsea phải tạm gác lại thất bại đầu tiên để hướng tới mục tiêu cao hơn: giành vé dự vòng bảng UEFA Conference League 2024/25.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, Chelsea sẽ phải vượt qua thử thách từ Servette, đội bóng Thụy Sĩ không mấy tên tuổi. Servette vừa bị Braga loại khỏi Europa League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Nhờ chiến thắng đó, Braga giành quyền vào vòng bảng Europa League, còn Servette phải xuống chơi ở Conference League. Thật không may cho Servette khi họ phải đối đầu với Chelsea trong hai lượt trận sắp tới, đặc biệt là trận lượt đi trên sân Stamford Bridge của đội bóng thành London.

Sau thất bại trước Man City, Chelsea chắc chắn không muốn làm người hâm mộ thêm thất vọng. Với lợi thế sân nhà, đẳng cấp vượt trội và dàn sao đắt giá, đây là cơ hội để Chelsea thể hiện sức mạnh trước Servette, đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Một chiến thắng đậm đà không chỉ giúp Chelsea giải tỏa tâm lý mà còn tạo lợi thế lớn cho trận lượt về.

Như thủ tục trước trận đấu, mới đây chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng của Chelsea. Điều này có thể hiểu rằng, The Blues sẽ có được chiến thắng trước Servette.

Tin nổi bật