Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Tottenham-Everton, Ngoại hạng Anh 21h ngày 24/8: Mèo tiên tri bênh “gà trống”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt của các ngôi sao, Tottenham hứa hẹn sẽ khuấy đảo hàng phòng ngự của Everton ngay trên “thánh địa” của mình.

Trong trận ra quân tại Ngoại hạng Anh 2024/25, Tottenham đã bị Leicester City cầm hòa 1-1. Dù áp đảo thế trận và có bàn mở tỷ số từ Pedro Porro, nhưng sự chủ quan đã khiến "Gà trống" để Jamie Vardy gỡ hòa trong hiệp 2.

Thứ 7 này, Tottenham sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Ange Postecoglou giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới. Được chơi tại Tottenham Hotspur Stadium là lợi thế lớn cho "Gà trống". Thống kê cho thấy, trong 16 lần gặp Everton trên sân nhà, Tottenham chỉ thua 1, thắng 11 và hòa 4.

Mèo tiên tri dự đoán trước trận đấu Tottenham và Everton

Về phong độ sân nhà tại Ngoại hạng Anh, Tottenham cũng không hề tệ. Họ đã giành 9 chiến thắng trong 12 trận gần đây tại Tottenham Hotspur Stadium, bao gồm cả chiến thắng 2-1 trước Everton ở lượt về mùa trước, với Richarlison và Son Heung-min là những người lập công giúp "Gà trống" dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp 1.

Everton đang có phong độ không tốt, chỉ thắng 1/7 trận gần đây, hòa 2 và thua 4. Đặc biệt, ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, họ đã thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Brighton. Với phong độ kém cỏi này, rất khó để thầy trò HLV Sean Dyche tạo nên bất ngờ trước Tottenham.

Everton đặc biệt yếu kém khi thi đấu sân khách. Họ đang trải qua chuỗi 12 trận không thắng trên sân đối phương, trong đó có 7 thất bại. Nguyên nhân chính đến từ hàng phòng ngự lỏng lẻo khi thi đấu xa nhà. Với hệ thống phòng ngự như vậy, Everton nhiều khả năng sẽ phải trả giá đắt trước những chân sút hàng đầu của Tottenham, đặc biệt là đội trưởng Son Heung-min.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Tottenham, điều này có nghĩa là “Gà trống” sẽ đền đáp người hâm mộ đến xem trận đấu bằng một chiến thắng.

Tin nổi bật