Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận M'Gladbach-Leverkusen, Bundesliga 1h30 ngày 24/8: Mèo tiên tri nhanh gọn

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Leverkusen sẽ hành quân đến Borussia-Park với tâm thế thoải mái, dù không có kết quả tốt tiền mùa giải nhưng vị thế nhà vô địch là không phải bàn cãi.

Trong loạt trận giao hữu trước mùa giải, Leverkusen đã không thể hiện được sự quyết tâm cao nhất. Họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong các trận đấu với Rot-Weiss Essen, Lens, Arsenal và Betis. Tuy nhiên, dù khởi động không hoàn hảo, Leverkusen vẫn chứng tỏ được sức mạnh khi bước vào những trận đấu chính thức.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu M'Gladbach và Leverkusen

Minh chứng rõ ràng nhất là ở trận tranh Siêu cúp nước Đức vừa qua, Leverkusen đã cầm hòa Stuttgart 2-2 trước khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu 11m. Đây là một trận đấu khó khăn khi Leverkusen phải chơi thiếu người từ phút 37 do tân binh Terrier nhận thẻ đỏ và bị dẫn trước đến tận phút 88, nhưng cuối cùng họ vẫn là đội giành chiến thắng chung cuộc.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso, Leverkusen một lần nữa thể hiện bản lĩnh và sự kiên cường của nhà đương kim vô địch Bundesliga 2023/24.

Mùa giải trước, Leverkusen đã nhiều lần thoát thua một cách ngoạn mục và cuối cùng giành chức vô địch mà không để thua bất kỳ trận nào tại giải đấu hàng đầu nước Đức.

Sau thành công vang dội đó, một số trụ cột của Leverkusen như HLV Alonso hay trung vệ Tah đã nhận được nhiều sự quan tâm, nhưng cuối cùng họ vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng. Với việc giữ nguyên bộ khung chất lượng, Leverkusen hứa hẹn sẽ là một thử thách lớn đối với M'Gladbach.

Trái ngược với Leverkusen, M'Gladbach đã phải trải qua một mùa giải đầy khó khăn để trụ lại Bundesliga. Mùa trước, họ đã thảm bại 0-3 trước Leverkusen ngay trên sân nhà. Đây là thất bại thứ 6 liên tiếp của M'Gladbach khi tiếp đón Leverkusen, vì vậy không có gì ngạc nhiên nếu đội bóng của HLV Alonso tiếp tục giành được kết quả thuận lợi trong trận đấu này.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tiến về phía đĩa thức ăn có biểu tượng của Leverkusen. Điều này có nghĩa là, M'Gladbach sẽ phải nhận thất bại trước đương kim vô địch.

Tin nổi bật