Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Celta Vigo-Valencia, La Liga 2024/25 0h ngày 24/8: Mèo tiên tri gánh team

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ “tụt dốc không phanh” Valencia khiến người hâm mộ lo lắng trước trận đấu gặp Celta Vigo. Rất may, chú mèo tiên tri lần này gánh team cho “Bầy dơi”.

Celta Vigo đã có một khởi đầu mùa giải mới đầy hứa hẹn với chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Alaves. Mặc dù bị dẫn trước, họ đã thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường bằng cách ghi hai bàn thắng trong hiệp hai để giành trọn ba điểm. Chiến thắng này cũng giúp Celta Vigo kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà tại La Liga lên con số 7 (5 thắng, 2 hòa).

Mèo tiên tri đưa ra dự đoán trước trận đấu Celta Vigo và Valencia

Trong khi đó, Valencia lại có một khởi đầu không mấy suôn sẻ khi để thua ngược Barcelona 1-2 ở vòng đấu đầu tiên. Phong độ thất thường của "Bầy dơi" được thể hiện rõ qua việc họ chỉ thắng 1 và thua tới 4 trong 6 trận gần nhất.

Với phong độ hiện tại kém hơn đối thủ, Valencia có lý do để lo lắng khi phải làm khách trên sân của Celta Vigo, đội bóng đang có phong độ cao trên sân nhà. Mặc dù trước đây Celta Vigo thường lép vế trước Valencia, nhưng họ đã có 3 trận liên tiếp bất bại trước "Bầy dơi". Đối đầu với một đối thủ không còn quá đáng sợ như trước là cơ hội tuyệt vời để Celta Vigo giành chiến thắng và tri ân người hâm mộ nhà.

Như thường lệ, mới đây, chú mèo tiên tri đã có dự đoán trước trận đấu. Cụ thể, chú mèo lựa chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Điều này đồng nghĩa với việc, "Bầy dơi” sẽ có được một điểm đầu tiên của mùa giải.

Tin nổi bật