Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

 Nhận định soi kèo trận Crystal Palace-West Ham, Ngoại hạng Anh 24/8: Mèo tiên tri lên tiếng

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Làm khách trên sân của Crystal Palace vòng 2 Ngoại hạng Anh, West Ham được chú mèo tiên tri dự đoán là “lành ít, dữ nhiều”.

Crystal Palace đã có một khởi đầu không thuận lợi khi để thua 1-2 trên sân Brentford, chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy chưa có điểm nào ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng nhìn chung, Crystal Palace vẫn đang thể hiện phong độ ổn định.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Crystal Palace và West Ham

Trong khi Crystal Palace trắng tay trên sân khách, West Ham thậm chí còn thua Aston Villa 1-2 ngay trên sân nhà. Điều đáng chú ý là bàn thắng quyết định thuộc về Jhon Duran, cầu thủ mà West Ham rất quan tâm trong kỳ chuyển nhượng nhưng cuối cùng đã ở lại Aston Villa.

Xét về phong độ, West Ham không thể so sánh với Crystal Palace. Bằng chứng là trong 4 trận gần nhất, "Búa tạ" đã thua tới 3 trận. Nhìn rộng hơn, West Ham chỉ thắng 3 và thua tới 8 trong 14 trận gần đây.

Với thành tích kém cỏi như vậy, West Ham có lý do để lo lắng khi làm khách của Crystal Palace. Đội chủ nhà đã thắng 4/5 lần gặp nhau gần nhất, trận còn lại hòa.

Như thường lệ, mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Crystal Palace. Điều này, không quá bất ngờ khi Crystal Palace được đánh giá cao hơn  West Ham.

Tin nổi bật