Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Getafe vs Rayo Vallecano, La Liga 2h30 ngày 25/8: Mèo tiên tri cân bằng

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ không mấy khả quan, Getafe được mèo tiên tri dự đoán là sẽ bị Vallecano cầm chân.

Cả Getafe và Vallecano đều có khởi đầu thuận lợi ở La Liga 2024/25. Getafe cầm hòa Bilbao (đội xếp thứ 5 mùa trước), trong khi Vallecano gây bất ngờ lớn khi đánh bại Sociedad (đội xếp thứ 6) ngay trên sân khách.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Getafe lại không mấy khả quan. Họ chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất tại La Liga, và chiến thắng duy nhất đó là trước Almeria (đội đứng cuối bảng mùa trước và đã xuống hạng). Ngược lại, Vallecano đã chấm dứt chuỗi trận không thắng trên sân khách tại La Liga kéo dài từ cuối tháng 1/2024.

Chú mèo tiên tri dự đoán trước trận đấu Getafe vs Rayo Vallecano

Nhìn chung, Vallecano có lợi thế hơn trước cuộc đối đầu với "người hàng xóm" Getafe ở vòng 2 sắp tới. Vallecano đã bất bại trước Getafe trong gần 3 năm qua, mặc dù số trận hòa chiếm đa số (4/6).

Tuy nhiên, do phải thi đấu trên sân khách và bị đánh giá thấp hơn, Vallecano sẽ coi trận hòa tại Coliseum vào cuối tuần này là một kết quả chấp nhận được. Mục tiêu này hoàn toàn khả thi dựa trên những phân tích đã nêu.

Getafe chỉ thắng 2 trong 6 trận sân nhà chính thức trong năm 2024, và đều phải chấp nhận kèo dưới. Thêm vào đó, Vallecano chưa từng thua trên sân khách tại La Liga ngay sau khi giành chiến thắng, kể từ tháng 9/2022.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri lại tiếp tục làm công việc của mình. Cụ thể, chú mèo nổi tiếng chọn đĩa thức ăn có kết quả hòa.  Điều này có nghĩa là 1 điểm sẽ chia đều cho hai đội.

Tin nổi bật