Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận đinh soi kèo trận Aston Villa-Arsenal, Ngoại hạng Anh 23h30 ngày 24/8: Mèo tiên tri “phá dớp”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù được đánh giá mạnh hơn nhưng Arsenal mắc phải “dớp” khi toàn thua Aston Villa cả trận lượt đi và về mùa trước.

Aston Villa đã có một khởi đầu mùa giải thuận lợi với chiến thắng ấn tượng 2-1 trước West Ham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo Jhon Duran đã trở thành người hùng của trận đấu với bàn thắng quyết định ở phút 89. Sau một mùa giải trước không mấy ấn tượng, Duran đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của Aston Villa. Trước đó, anh từng bày tỏ mong muốn chuyển đến West Ham trên mạng xã hội, nhưng thương vụ này cuối cùng đã không thành công.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Aston Villa vs Arsenal

Dù đã tạo ra nhiều cơ hội trước khi Duran ghi bàn, Aston Villa vẫn gặp khó khăn trong việc tận dụng. Tuy nhiên, chiến thắng này đã giúp Villa chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh. Dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery, Aston Villa đang thể hiện khả năng ghi bàn ấn tượng. Trong 8 trận gần nhất trên sân nhà, họ đã ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Arsenal cũng đã có một khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng 2-0 trước Wolves, đây là trận thắng thứ 7 liên tiếp của họ tại Ngoại hạng Anh, tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng. Pháp thủ cũng đang có phong độ rất tốt trên sân khách, với 25 điểm sau 9 trận gần nhất.

Tuy nhiên, Aston Villa lại là đội duy nhất có thể đánh bại Arsenal cả lượt đi và lượt về mùa trước. Điều này cho thấy HLV Unai Emery có kinh nghiệm đối đầu với Arsenal và biết cách giành chiến thắng trước đội bóng cũ của mình.

Trước trận đấu, mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán vui. Cụ thể, chú mèo tiến về phía đĩa thức ăn có biểu tượng của Arsenal, điều này có nghĩa là Pháo thủ sẽ phá dớp và có được chiến thắng trong trận đấu này

Tin nổi bật