Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Barcelona vs Athletic Bilbao, La Liga 0h ngày 25/8: Mèo tiên tri hạ kẻ yếu

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù các ngôi sao của Barcelona chưa đạt phong độ cao, nhưng mèo tiên tri tin rằng đội bóng xứ Catalan sẽ hạ gục đối thủ.

Barcelona đã khởi đầu mùa giải La Liga một cách hoàn hảo bằng chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Valencia. Tiền đạo Lewandowski tỏa sáng rực rỡ với cú đúp mang về 3 điểm quý giá cho đội bóng.

Chiến thắng này càng có ý nghĩa hơn khi Barcelona không có được đội hình mạnh nhất, đặc biệt là ở tuyến giữa.

HLV Hansi Flick buộc phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như Casado hay Marc Bernald, trong khi các ngôi sao như Ferran Torres hay Lamine Yamal chưa có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, các tài năng trẻ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội bóng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu  Barcelona và Athletic Bilbao

Chiến thắng này càng trở nên ý nghĩa hơn khi cả hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Madrid, Real và Atletico, đều không thể giành chiến thắng ở vòng đấu mở màn, dù có sự góp mặt của những ngôi sao như Mbappe và Julian Alvarez.

Với 3 điểm có được, Barcelona tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trước khi đối mặt với thử thách khó khăn mang tên Athletic Bilbao trên sân nhà vào cuối tuần này. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn đang đối mặt với những khó khăn về lực lượng. Tiền vệ kỳ cựu Gundogan được cho là đã đạt thỏa thuận rời đội bóng chỉ sau một năm gắn bó, trong khi khả năng đăng ký thi đấu của tân binh Dani Olmo vẫn còn bỏ ngỏ.

Do đó, cuộc đối đầu với Athletic Bilbao chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ đối với Barcelona. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hansi Flick quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán trước trận đấu. Cụ thể, chú mèo không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng của ông lớn Barcelona. Điều này ngầm khẳng định rằng Barcelona sẽ có được chiến thắng thứ 2 tại mùa giải La Liga 2024/25.

Tin nổi bật