Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Fulham-Leicester, Ngoại hạng Anh, 21h ngày 24/8: Mèo tiên tri tung chiêu mới

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Fulham sẽ đối đầu với Leicester trong khuôn khổ vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, trận đấu này hứa hẹn sẽ rất đáng xem và khó đoán.

Fulham đã có một khởi đầu không như ý tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25 khi để thua sát nút 0-1 trước Manchester United. Dù phải làm khách trên sân của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh, Fulham đã thể hiện một lối chơi không đến nỗi nào. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, họ hoàn toàn có thể ra về với ít nhất 1 điểm. Giờ đây, thầy trò HLV Marco Silva sẽ cần nhanh chóng lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo trên sân nhà trước tân binh Leicester City.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Fulham và Leicester

Dù là tân binh, Leicester City không hề xa lạ với Ngoại hạng Anh. Sau khi xuống hạng mùa 2022/23, "Bầy cáo" đã nhanh chóng trở lại chỉ sau một mùa giải ở Championship.

Dù không còn được dẫn dắt bởi HLV Enzo Maresca, Leicester vẫn thể hiện được bản lĩnh và sự khó chịu vốn có. Tottenham đã phải trải qua một trận đấu đầy khó khăn và đánh rơi chiến thắng trong hiệp 2 sau khoảnh khắc tỏa sáng của Jamie Vardy.

Giờ đây, Leicester sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Jamie Vardy trong cuộc đối đầu với Fulham. Ở mùa giải trước, Vardy là chân sút số 1 của "Bầy cáo" với 20 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tin vui cho Leicester là Fulham đang không có phong độ tốt trên sân nhà, không thắng trong 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. "Bầy cáo" cũng có thể tự tin khi hành quân tới Craven Cottage với thành tích thắng 1, hòa 1 và thua 1 trong 3 lần gần nhất gặp Fulham tại đây.

Với khát khao chiến thắng của cả hai đội, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng và hấp dẫn. Một kết quả hòa có lẽ sẽ là phù hợp cho cả Fulham và Leicester.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoan về trận đấu. Cụ thể, ban đầu chú mèo tỏ ra khá lưỡng lự tuy nhiên sau đó chú mèo nổi tiếng lựa chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa, điều này đồng nghĩa với việc Fulham và Leicester sẽ phải chia nhau mỗi đội 1 điểm.

Tin nổi bật