Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Dortmund vs Frankfurt, Bundesliga 23h30 ngày 24/8: Mèo tiên tri quyết đoán

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Tiếp đón Frankfurt trên chảo lửa Signal Iduna Park, mèo tiên tri dự đoán Dortmund sẽ chiếm được ưu thế.

Borussia Dortmund sẽ tiếp đón Eintracht Frankfurt trên thánh địa Signal Iduna Park. Đây là cuộc chạm trán nảy lửa giữa hai thế lực giàu truyền thống của bóng đá Đức, cả hai đều nuôi tham vọng lớn cho mùa giải mới.

HLV Nuri Sahin, người vừa tiếp quản chiếc ghế nóng của Dortmund trong mùa hè này, đã thể hiện rõ quyết tâm của mình. Với tuyên bố là một người cầu toàn, ông chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng thuyết phục trong ngày ra quân, đặc biệt là trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà. Sự xuất hiện của nhiều tân binh chất lượng hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho đội hình vốn đã rất mạnh của Dortmund.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Dortmund vs Frankfurt

Waldemar Anton và Pascal Gross, những người đã thể hiện phong độ ấn tượng trong chiến thắng 4-1 trước Lubeck tại vòng 1 Cúp quốc gia, nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV tin tưởng trao suất đá chính trong trận đại chiến với Frankfurt. Bên cạnh đó, hậu vệ cánh Yan Couto và tiền đạo Maximilian Beier cũng sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Về phía đội khách, HLV Dino Toppmoller cũng không giấu giếm tham vọng lớn cho mùa giải mới sau khi kết thúc mùa trước ở vị trí thứ 6. Ông cũng có trong tay những tân binh đầy hứa hẹn, nổi bật là Rasmus Kristensen, người đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 4-1 của Frankfurt trước Braunschweig ở Cúp quốc gia. Can Uzun và Oscar Hojlund, những người đã vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu đó, cũng hy vọng sẽ có cơ hội thể hiện mình trong trận khai màn Bundesliga.

Mario Gotze, người từng có thời gian khoác áo Frankfurt, nhiều khả năng sẽ được trao trọng trách nhạc trưởng trong trận đấu này, đối đầu với chính đội bóng cũ. Trên hàng công, Hugo Ekitike sẵn sàng lĩnh xướng nhiệm vụ ghi bàn sau khi kết thúc mùa giải trước với phong độ ấn tượng, ghi 4 bàn trong 5 trận cuối cùng và lập cú đúp vào lưới Braunschweig.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã “trình bày quan điểm” của mình. Theo đó, chú mèo chọn Dortmund sẽ là đội giành chiến thắng.

Tin nổi bật