Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Inter Milan vs Lecce, Serie A 1h45 ngày 25/8: Mèo tiên tri ưu ái “ông kẹ”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với cương vị là nhà đương kim vô địch giải đấu, mèo tiên tri tin rằng Inter Milan sẽ lấy lại phong độ và giành được 3 điểm trọn vẹn.

Inter Milan vừa trải qua một mùa giải 2023/24 đáng nhớ khi giành Scudetto với số điểm ấn tượng lên tới 94. Họ kết thúc mùa giải với 29 chiến thắng, chỉ để thua 2 trận và bỏ xa đội xếp thứ 2 là AC Milan tới 19 điểm. Với thành công vang dội như vậy, việc Inter trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, bao gồm cả trận hòa 2-2 trước Genoa cuối tuần qua, là điều khó chấp nhận.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Milan vs Lecce

Hơn bao giờ hết, Inter đang rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. May mắn đã mỉm cười với đội bóng áo sọc xanh đen khi họ được tiếp đón "con mồi" ưa thích Lecce ở vòng đấu thứ 2. Đây là một đội bóng bị đánh giá thấp hơn và từng suýt phải xuống hạng ở mùa giải 2023/24.

Ở vòng đấu mở màn mùa giải mới, Lecce tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi khi để thua đậm 0-4 ngay trên sân nhà trước Atalanta. Nếu tính cả các trận giao hữu mùa hè, đây đã là thất bại thứ 4 của Lecce trong 5 trận gần nhất.

Với phong độ yếu kém như hiện tại, Lecce khó có thể tạo ra bất ngờ trước Inter, đội bóng được xem là "khắc tinh" của họ. Trong mùa giải trước, Lecce đã thua Inter cả 2 lượt trận ở Serie A, không ghi được bàn nào và để thủng lưới tới 6 lần. Trong lịch sử đối đầu, Lecce và Inter đã gặp nhau 28 lần, và Inter hoàn toàn áp đảo với 21 chiến thắng và chỉ 4 trận thua.

Trước trận đấu, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình. Mèo nổi tiếng chọn Inter Milan là đội sẽ giành 3 điểm.

Tin nổi bật