Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Wolves-Chelsea, Ngoại hạng Anh 20h ngày 25/8: Mèo tiên tri chọn The blues

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù nhận thất bại trận ra quân trước Man City nhưng người hâm mộ tin rằng đối đầu trước Wolves – đội bóng có hàng thủ lỏng lẻo, chắn chắn Chelsea sẽ chiếm ưu thế.

Chelsea đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Servette 2-0 tại vòng sơ loại thứ 3 UEFA Conference League 2024/25. Chiến thắng này không chỉ giúp thầy trò HLV Enzo Maresca lấy lại tinh thần mà còn là cú hích quan trọng trước chuyến làm khách đầy thách thức trên sân của Wolves vào Chủ Nhật tới.

Mùa giải Ngoại hạng Anh mới khởi đầu không như ý với Chelsea khi họ thất bại 0-3 trước nhà đương kim vô địch Man City. Tuy nhiên, thất bại trước một đối thủ mạnh như vậy là điều có thể thông cảm được. Với tinh thần lên cao sau chiến thắng tại Conference League, Chelsea đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Wolves để trở lại đường đua.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Wolves vs Chelsea

Wolves đang trải qua một chuỗi trận đáng thất vọng tại Ngoại hạng Anh. Thống kê cho thấy, "Bầy Sói" chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 12 trận gần nhất. Thậm chí, ngay trong trận mở màn mùa giải 2024/25, họ đã phải nhận thất bại 0-2 trước Arsenal với các bàn thắng đến từ Kai Havertz và Bukayo Saka.

Hàng thủ đang là điểm yếu chí mạng của Wolves. "Bầy Sói" đã trải qua 14 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới ở các giải đấu chính thức, thậm chí còn để thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Với hệ thống phòng ngự lỏng lẻo như vậy, Wolves khó lòng đứng vững trước sức tấn công của Chelsea.

Chelsea sở hữu nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu, trong đó nổi bật nhất là Cole Palmer, người đã ghi tới 22 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Dù dính chấn thương nhẹ ở trận ra quân, Palmer đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ đá chính trước Wolves.

Với những yếu tố trên, Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn và nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng đầu tiên tại Premier League mùa này ngay trên sân của Wolves. Thậm chí, thầy trò HLV Maresca hoàn toàn có thể giành chiến thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo không ngần ngại chọn đĩa thức ăn của đội bóng thành Lon Don. Như vậy, Chelsea sẽ có 3 điểm đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Tin nổi bật