Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Leganes vs Las Palmas, La Liga 0h ngày 26/8: Mèo tiên tri chọn lẽ thường

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù Leganés đang khao khát tìm kiếm chiến thắng nhưng chú mèo tiên tri lại khước từ sự quyết tâm này.

Leganés và Las Palmas, hai đội bóng vừa thăng hạng, sẽ có cuộc chạm trán tại Estadio Municipal de Butarque. Cả hai đều đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải LaLiga sau khi không thể giành trọn 3 điểm ở trận ra quân. Las Palmas đã có trận hòa 2-2 đầy kịch tính trên sân nhà trước Sevilla, trong khi Leganés cũng ra về với 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Osasuna trên sân khách.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri Leganes vs Las Palmas

Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại LaLiga là vào tháng 2 năm 2018, khi đó trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 ngay tại Estadio Municipal de Butarque.

Gần đây, Las Palmas đang có phong độ tốt hơn trong các cuộc đối đầu, bất bại 3 trận gần nhất trước Leganés tại LaLiga. Trong khi đó, Leganés đang khao khát tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước đối thủ này kể từ tháng 11 năm 2021.

Mùa giải trước, Leganés đã thể hiện sức mạnh trên sân nhà tại Segunda División với 11 chiến thắng, 8 trận hòa và chỉ 2 trận thua sau 21 trận. Ngược lại, Las Palmas lại gặp khó khăn trên sân khách, chỉ giành được 4 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua tới 11 trận sau 19 lần thi đấu xa nhà.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Las Palmas. Như vậy, Leganés  có thể sẽ phải nhận thất bại trọng trận đấu này.

Tin nổi bật