Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Atletico vs Girona, La Liga 2h30 ngày 26/8: Mèo tiên tri quyết chọn kẻ mạnh

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Nếu thi đấu đúng sức, chú mèo tiên tri cho rằng đội bóng thủ đô Madrid hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Girona.

Atletico đang thể hiện phong độ ấn tượng với chỉ 1 thất bại trong 11 trận gần đây, hòa 2 và thắng 8. Tuy nhiên, ở trận ra quân La Liga 2024/25, họ đã bị Villarreal cầm hòa 2-2, trong đó có bàn phản lưới nhà đáng tiếc của Koke.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Atletico vs Girona

Sau khi đánh rơi điểm số ở vòng 1, thầy trò HLV Diego Simeone chắc chắn sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu cuối tuần này. Họ có lợi thế sân nhà Metropolitano, nơi Atletico đã toàn thắng Girona trong cả 3 lần đối đầu gần nhất.

Mùa trước, Girona đã tạo nên bất ngờ lớn khi giành vé dự Champions League 2024/25. Tuy nhiên, yếu tố bất ngờ giờ đây không còn đứng về phía họ. Girona đang có sự chuẩn bị không tốt cho mùa giải mới, chỉ thắng 1/8 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Betis ở vòng 1 La Liga vừa qua.

Đối đầu với một Girona đang có phong độ không tốt, Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để giành chiến thắng đầu tiên tại La Liga mùa này. Thống kê cho thấy, trong 14 trận gần nhất tiếp đón các đối thủ tại La Liga, đội chủ sân Metropolitano đã thắng 11, hòa 1 và chỉ thua 2.

Đặc biệt, đội hình Atletico đang rất chất lượng sau khi HLV Diego Simeone bổ sung những tân binh như Julian Alvarez, Conor Gallagher, Robin Le Normand và Alexander Sorloth. Hàng công của đội chủ nhà cực kỳ mạnh mẽ với "tam tấu" Griezmann, Alvarez và Sorloth, hoàn toàn có thể xuyên thủng mành lưới Girona - đội bóng đã không thể giữ sạch lưới trong 6/8 trận gần đây.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tiến thẳng về đĩa thức ăn có biểu tượng của Atletico. Điều này không quá bất ngờ, bởi Atletico vốn luôn được xem là “ông lớn” tại giải bóng đá vô địch Tây Ban Nha.

Tin nổi bật