Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Lens vs Brest, Ligue 1 20h ngày 25/8: Mèo tiên tri tiễn khách

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với lối chơi tấn công hiệu quả Lens hứa hẹn sẽ khiến hàng phòng ngự của Brest toát mồ hôi.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Will Still, Lens đang có một khởi đầu mùa giải mới đầy thuận lợi. Chiến lược gia trẻ nhất Ligue 1 đã giúp đội bóng phía Bắc có một giai đoạn tiền mùa giải khá ấn tượng. Lens là đội bóng chăm chỉ đá giao hữu nhất trong số 18 đội tham dự Ligue 1 2024/25, với tổng cộng 8 trận và đạt thành tích 6 thắng, 1 hòa, 1 thua.

Không chỉ vậy, đội bóng phía Bắc Pháp còn giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới. Đặc biệt, dù phải thi đấu thiếu người từ rất sớm do trung vệ Facundo Medina nhận thẻ đỏ ở phút thứ 20, Lens vẫn kiên cường giành chiến thắng 2-1 trước Panathinaikos ở lượt đi vòng play-off UEFA Conference League 2024/25. Tất nhiên, án phạt này sẽ không ảnh hưởng đến các trận đấu tại Ligue 1.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Lens vs Brest

Điểm nổi bật nhất trong lối chơi của Lens hiện tại là khả năng tấn công mạnh mẽ và hiệu quả. Họ đã có tới 5 trận ghi được từ 3 bàn thắng trở lên, thể hiện sự sắc bén trên hàng công. Bên cạnh đó, Lens thường nhập cuộc rất nhanh và tạo ra nhiều cơ hội ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, hàng thủ chưa thực sự chắc chắn và thường xuyên để thủng lưới cũng là một vấn đề mà HLV Still cần phải giải quyết.

Trái ngược với Lens, Brest đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Đội bóng của HLV Eric Roy chỉ giành được 2 trận hòa và để thua tới 4 trong 6 trận gần nhất, bao gồm cả trận thua đậm 1-5 trước Marseille ngay trên sân nhà Francis-Le Ble. Trong trận đấu đó, Brest kiểm soát bóng tốt nhưng lại thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm, thậm chí còn bỏ lỡ một quả phạt đền.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo chọn Lens là đội bóng giành chiến thắng.

Tin nổi bật