Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Roma vs Empoli, Serie A 1h45 ngày 26/8: Mèo tiên tri chiều lòng fan

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Bước vào vòng 2 Serie A, các cầu thủ AS Roma ý thức rõ họ cần nhanh chóng lấy lại phong độ để hướng tới chiến thắng, và trận đấu gặp Empoli là nơi để họ làm điều đó.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng từ Jose Mourinho mùa trước, Daniele De Rossi đã chứng tỏ bản lĩnh vượt qua khó khăn để chính thức trở thành HLV trưởng của Roma. Phần thưởng xứng đáng cho ông là bản hợp đồng 3 năm cùng những tân binh chất lượng như Matias Soule, Enzo Le Fee và đặc biệt là Vua phá lưới La Liga, Artem Dovbyk. Tuy nhiên, hành trình đưa Roma tìm lại ánh hào quang đã không khởi đầu suôn sẻ. Trận ra quân, thầy trò HLV De Rossi phung phí cơ hội và bị Cagliari cầm hòa không bàn thắng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri về cặp đấu Roma vs Empoli

Trở về mái nhà Olimpico ở vòng đấu thứ 2, các cầu thủ AS Roma ý thức rõ họ cần nhanh chóng lấy lại phong độ để hướng tới chiến thắng. Mục tiêu này hoàn toàn trong tầm tay, bởi AS Roma đã thắng 8/9 trận gần nhất trước Empoli, trong đó có màn hủy diệt 7-0 ngay tại Olimpico mùa trước.

Trận thua 7-0 trước Roma mùa trước là thất bại nặng nề nhất trong lịch sử Serie A của Empoli. Tuy nhiên, Azzurri đã có màn phục thù ngọt ngào khi hai đội gặp nhau gần đây nhất, ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2023/24. Chiến thắng 2-1 trên sân nhà Castellani giúp Empoli trụ hạng ngoạn mục, nhưng không đủ để HLV Davide Nicola giữ ghế. Ông bị sa thải và Roberto D'Aversa được bổ nhiệm với nhiệm vụ kéo dài kỷ lục 3 năm của CLB tại Serie A.

Những thành tích ban đầu của D'Aversa phần nào giúp NHM Empoli yên tâm, khi đội bóng hủy diệt Catanzaro (4-1) ở vòng 1 Coppa Italia trước khi cầm hòa Monza trong trận mở màn Serie A. Tuy nhiên, đó đều là những đối thủ yếu hơn và Roma rõ ràng là một thử thách lớn hơn nhiều.

Trong diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo không ngần ngại tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng của Roma. Điều này có nghĩa Empoli sẽ phải nhận thất bại trước đội bóng sừng sỏ AS Roma.

Tin nổi bật