Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Cagliari vs Como, Serie A 23h30 ngày 26/8: Mèo tiên tri “gánh” không nổi

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Chú mèo tiên tri khá hoang mang khi đưa ra dự đoán của mình về trận Cagliari vs Como. Tuy nhiên sau cùng chú mèo chọn Como là đội thất bại.

Como, tân binh Serie A 2024/25, đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi để thua đậm 0-3 trước Juventus ở vòng đấu đầu tiên.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Cagliari vs Como

Hiện tại, họ đang tạm đứng thứ 18 trên BXH và đang rất cần điểm để cải thiện vị trí. Tuy nhiên, chuyến làm khách thứ hai liên tiếp của họ tại Serie A hứa hẹn sẽ đầy khó khăn khi đối thủ Cagliari đang có phong độ khá tốt với 4 trận bất bại gần nhất (2 thắng, 2 hòa). Trên sân nhà, Cagliari cũng thể hiện sự ổn định khi thắng 1 và hòa 1 trong 2 trận gần đây.

Không chỉ có phong độ ổn định, Cagliari còn chiếm ưu thế trong lịch sử đối đầu khi thắng 2/3 lần gặp nhau gần nhất. Tính rộng ra, Como chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 3 trong 5 lần hành quân đến sân của Cagliari.

Với phong độ và tâm lý không ổn định sau trận thua Juventus, cộng thêm việc trung vệ tân binh Varane chưa thể ra sân vì chấn thương, Como nhiều khả năng sẽ phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp trên sân khách.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Theo đó, chú mèo khá do dự trước cặp đấu này. Tuy nhiên cuối cùng mọi thứ đã được định đoạt,

Cụ thể chú mèo tiên tri chọn Cagliari là đội thắng cuộc.

Tin nổi bật