Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Vallecano vs Barca, La Liga 2h30 ngày 28/8: Mèo tiên tri chọn “gã khổng lồ”

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đối đầu với gã khổng lồ xứ catalan, chú mèo tiên tri dự đoán rằng Vallecano sẽ gặp khó.

Vallecano đã có khởi đầu mùa giải khá tốt với 4 điểm sau 2 trận, gồm chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad và trận hòa 0-0 với Getafe. Đây là những tín hiệu lạc quan cho đội bóng sau mùa giải trước phải chật vật trụ hạng.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Vallecano vs Barca

Tuy nhiên, Vallecano cần hết sức thận trọng khi đối đầu với Barca, một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu. Barca đang có phong độ hủy diệt với 6 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, gần nhất là chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Hans Flick, Barca đang thể hiện quyết tâm trở lại đỉnh cao. Họ chứng tỏ sức mạnh vượt trội ở giải quốc nội với 15 chiến thắng trong 19 trận gần nhất, trong đó có 7 trận thắng trên sân khách.

Lịch sử đối đầu cũng hoàn toàn nghiêng về Barca. Họ thắng 28/45 trận gặp Vallecano, chỉ thua 7 và hòa 10. Blaugrana ghi tới 127 bàn và chỉ để thủng lưới 39 bàn trong những trận đấu này. Huyền thoại Lionel Messi là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đối đầu này với 18 bàn thắng.

Tuy nhiên, Vallecano không phải đối thủ dễ bắt nạt. Họ đã thắng 3 trong 6 lần gặp Barca gần đây tại La Liga, chỉ thua 1 trận. Điều này cho thấy Vallecano hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ trước gã khổng lồ xứ Catalan.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình trước trận đấu muộn. Theo đó, chú mèo không ngần ngại chọn đĩa thức ăn của Barca. Điều này có nghĩa là, bất ngờ không thể xảy ra.

Tin nổi bật