Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Bilbao vs Valencia, LaLiga 0h ngày 29/8: Mèo tiên tri khiến bầy dơi khóc thét

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Sau 2 vòng đấu, Athletic Bilbao mới chỉ có cho mình 1 điểm làm vốn, vì vậy trận gặp Valencia là nơi lý tưởng để thầy trò Ernesto Valverde giành điểm.

Athletic Bilbao đang rất khát khao chiến thắng sau khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên tại La Liga 2024/25, đặc biệt là sau thất bại 1-2 trước Barcelona. Trận đấu vòng 3 với Valencia trên sân nhà San Mames sẽ là cơ hội để họ tìm lại niềm vui chiến thắng. Với chuỗi 20 trận bất bại trên sân nhà, trong đó có 13 chiến thắng, Bilbao hoàn toàn có thể tự tin hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước Valencia.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Bilbao vs Valencia

Trong khi đó, Valencia đang trải qua một giai đoạn khó khăn hơn nhiều so với Bilbao. "Bầy Dơi" chỉ giành được 2 chiến thắng trong 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ cũng vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp tại La Liga, trước Barcelona và Celta Vigo, khiến tình hình càng thêm u ám.

Valencia đặc biệt yếu kém khi thi đấu xa nhà. Họ không thắng trong 4 trận sân khách gần nhất tại La Liga, thậm chí để thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong 3/4 trận đấu đó. Sự yếu kém trong phòng ngự khi đá sân khách này có thể sẽ bị Bilbao khai thác triệt để.

Bilbao sở hữu nhiều ngôi sao tấn công tài năng, đặc biệt là anh em nhà Williams. Rất có thể họ sẽ tỏa sáng rực rỡ trên sân San Mames, mang về chiến thắng đầu tiên ở La Liga mùa này cho đội bóng xứ Basque.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về cặp đấu này. Cụ thể, chú mèo tiên tri cho rằng, chiến thắng sẽ khó thoát khỏi tay đội chủ nhà.

Tin nổi bật