Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Galatasaray vs Young Boys, 2h ngày 28/8: Mèo tiên tri “nói lời tạm biệt” ai?

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Nếu để hòa hoặc thua, hoặc chỉ thắng Young Boys với cách biệt 1 bàn, Galatasaray sẽ phải nói lời chia tay với Champions League mùa này.

Sau khi góp mặt ở vòng bảng Champions League 2 mùa gần nhất, Young Boys đang quyết tâm trở lại đấu trường danh giá này.

Các CĐV Young Boys có quyền lạc quan bởi đội bóng đã hoàn thành một nửa mục tiêu khi giành chiến thắng trước Galatasaray ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng play-off Champions League 2024/25.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Galatasaray vs Young Boys

Nhiệm vụ của Young Boys lúc này khá đơn giản: chỉ cần hòa Galatasaray là sẽ giành vé vào vòng bảng. Tuy nhiên, thi đấu trên sân khách tại Thổ Nhĩ Kỳ và đối đầu với Galatasaray chưa bao giờ là dễ dàng.

Dù vậy, Young Boys vẫn có quyền tự tin bởi Galatasaray đang có phong độ không tốt trên sân nhà ở đấu trường châu Âu, không thắng 3 trận gần nhất.

Hơn nữa, trong trận đấu này, Galatasaray sẽ không có sự phục vụ của trung vệ trụ cột Bardakci vì án treo giò, điều này sẽ giúp hàng công của Young Boys dễ dàng triển khai tấn công hơn.

Do tính chất quan trọng của trận đấu, khả năng cao đây sẽ là một cuộc đối đầu căng thẳng và giằng co. Một kết quả hòa có thể là hợp lý cho cả hai đội. Tuy nhiên, nếu điều đó xảy ra, Galatasaray sẽ phải nói lời chia tay với Champions League mùa này.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu. Cụ thể mèo tiên tri chọn Young Boys là đội thắng. Điều này có nghĩa là Galatasaray sẽ nói lời chia tay giải đấu khi chưa về đến đích.

Tin nổi bật