Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Sparta Praha vs Malmo, 2h ngày 28/8: Mèo tiên tri trao vé cho ai?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Với phong độ kém cỏi cùng nhiều nhân sự gặp chấn thương, Malmo được dự đoán sẽ đánh mất chiến thắng vào tay Sparta Praha.

Trong mùa giải Champions League 2014/15, Sparta Praha từng bị loại cay đắng ở vòng sơ loại bởi Malmo do luật bàn thắng sân khách, sau khi thắng 4-2 trên sân nhà nhưng lại thua 0-2 trên sân khách. Tuy nhiên, tình thế đã hoàn toàn thay đổi ở lần gặp lại này. Luật bàn thắng sân khách không còn tồn tại, và Sparta Praha đang nắm lợi thế lớn nhờ chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Malmo.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Sparta Praha vs Malmo

Dưới sự dẫn dắt của HLV Lars Friis, Sparta Praha đã chủ động nhường thế trận cho đối thủ nhưng lại tỏ ra cực kỳ sắc bén trong các pha phản công. Minh chứng rõ ràng là dù chỉ kiểm soát bóng 35%, họ lại tung ra nhiều cú sút hơn (10 so với 8), sút trúng đích nhiều hơn (4 so với 2) và quan trọng nhất là ghi được 2 bàn thắng, trong khi Malmo không thể chọc thủng lưới đối phương.

Không chỉ nắm lợi thế từ trận lượt đi, Sparta Praha còn đang có phong độ cực kỳ ấn tượng. Họ bất bại trên mọi đấu trường ở 20 trận chính thức gần nhất với 15 chiến thắng và 5 trận hòa. Tính riêng trên sân nhà, họ cũng thắng 8, hòa 5 ở 13 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Với những yếu tố thuận lợi này, Sparta Praha dường như đã sẵn sàng để tiếp đón và vượt qua Malmo một lần nữa.

Trong khi đó, Malmo lại đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Họ chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất, còn lại hòa 3 và thua 3. Trên sân khách, phong độ của đội bóng Thụy Điển cũng không khá hơn với 2 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 thất bại ở 9 trận gần đây (không tính giao hữu).

Với phong độ kém cỏi, thành tích đối đầu lép vế và lực lượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương của các trụ cột, Malmo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc lật ngược thế cờ.

Trong dự đoán mới đây của mèo tiên tri trước trận đấu Sparta Praha vs Malmo, chú mèo đã tiến về đĩa thức ăn có biểu tượng của Sparta Praha. Như vậy, Malmo sẽ phải nhận thất bại.

Tin nổi bật