Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Atletico vs Espanyol, La Liga 2h30 ngày 29/8: Mèo tiên tri sắm vai chuyên gia

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đối mặt với đối thủ mạnh như Atletico, CĐV Espanyol chắc chắn phải chuẩn bị cho mình tinh thần đón nhận điều tồi tệ nhất.

Atletico Madrid đang nuôi tham vọng cạnh tranh ngôi vô địch La Liga mùa này sau khi tăng cường sức mạnh đội hình đáng kể trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Những cái tên như Robin Le Normand, Conor Gallagher, Julian Alvarez và Alexander Sorloth đã gia nhập đội bóng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho HLV Diego Simeone.

Với đội hình được cải thiện, Atletico đã có khởi đầu mùa giải mới đầy tích cực với 4 điểm sau 2 trận. Họ đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Villarreal để giành lại 1 điểm, trước khi thể hiện sức mạnh vượt trội trên sân nhà với chiến thắng 3-0 trước Girona nhờ các pha lập công của Antoine Griezmann, Marcos Llorente và Koke.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Atletico vs Espanyol

Bên kia chiến tuyến, Espanyol đã nhanh chóng trở lại La Liga sau chỉ một mùa giải ở giải hạng hai Tây Ban Nha nhờ chiến thắng trong trận play-off Segunda Division. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi không có sự phục vụ của Martin Braithwaite, Vua phá lưới Segunda Division mùa trước, người đã chuyển đến Gremio theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng.

Sự thiếu vắng Braithwaite đã ảnh hưởng rõ rệt đến hàng công của Espanyol trong hai trận đầu tiên. Đội bóng mới lên hạng này gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội ghi bàn và đã phải nhận hai thất bại sát nút trước Valladolid và Sociedad. Thầy trò HLV Manolo Gonzalez sẽ cần nỗ lực hết mình để giành được điểm số đầu tiên, nhưng chuyến làm khách tới sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid được dự báo sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri lại tiếp tục làm công việc của mình. Theo đó, chú mèo không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có biểu tượng Atletico. Điều này có nghĩa là Espanyol sẽ nối dài mạch không thắng ở mùa giải này lên con số 3.

Tin nổi bật