Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Las Palmas vs Real Madrid, La Liga 2h30 ngày 30/8: Mèo tiên tri quỳ gối

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Ở vòng 3 La Liga, nhà ĐKVĐ chỉ phải đối đầu với Las Palmas- một đối thủ đang có phong độ kém cỏi. Vì thế mèo tiên tri dự đoán bầy “kền kền” sẽ giành chiến thắng.

Sau trận ra quân không như ý, Real Madrid đã trở lại mạnh mẽ với chiến thắng 3-0 trước Real Valladolid, tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH La Liga. Dù có cùng 4 điểm với một số đội khác, Real vẫn đang kém 2 điểm so với nhóm dẫn đầu là Celta Vigo và Barca, và 3 điểm so với đội đầu bảng Villarreal.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Las Palmas vs Real Madrid

Tuy nhiên, nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này, Real Madrid sẽ cân bằng điểm số với Villarreal và thậm chí có thể vươn lên dẫn đầu BXH, bởi Villarreal đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Cơ hội chiến thắng của Real là rất lớn khi họ chỉ phải gặp Las Palmas, đội bóng đang có phong độ kém cỏi với chỉ 1 điểm sau 2 vòng đấu. Las Palmas cũng có thành tích đối đầu rất tệ trước Real, đặc biệt là trên sân nhà.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo tiên tri chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Real Madrid. Điều này đồng nghĩa với việc Las Palmas sẽ phải nhận thất bại.

Tin nổi bật