Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Lyon vs Strasbourg, Ligue 1 1h45 ngày 31/8: Mèo tiên tri như chuyên gia

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ “phập phồng” của cả hai đội, chú mèo tiên tri dự đoán trận đấu sẽ có kết quả hòa.

Nếu tiếp tục thất bại trước Strasbourg trên sân nhà Groupama ở vòng 3 Ligue 1 này, Lyon sẽ rơi vào khủng hoảng sâu sắc sau khi đã thua cả 2 vòng đấu đầu tiên. Thành tích gần đây của họ cũng không mấy khả quan, chỉ thắng 1 và hòa 1 trong 6 trận gần nhất.

Đáng lo ngại hơn, ngoại trừ chiến thắng 4-0 trước Union Berlin, Lyon đã không ghi được bàn thắng nào trong 5/6 trận gần đây. Đây là một con số đáng báo động đối với một đội bóng sở hữu những chân sút hàng đầu như Alexandre Lacazette, Saïd Benrahma hay Maxence Caqueret.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Lyon vs Strasbourg

Quan sát Lyon từ đầu mùa, có thể thấy vấn đề của họ nằm ở tuyến giữa, nơi các tiền vệ kiểm soát bóng kém dẫn đến sự chia cắt giữa các tuyến. Trận gặp Monaco là một ví dụ điển hình: dù được chơi trên sân nhà, Lyon chỉ kiểm soát bóng 32%, tung ra 2 cú sút (so với 15 của Monaco) và không ghi được bàn thắng nào.

Nếu tiếp tục thi đấu như vậy trước Strasbourg, thất bại là điều khó tránh khỏi, dù đối thủ này thường là "con mồi" ưa thích của họ. Trong 12 lần gặp nhau gần nhất, Lyon thắng 7, hòa 3 và chỉ thua 2. Trên sân nhà, thành tích còn ấn tượng hơn với 10 thắng, 2 hòa và 2 thua.

Về phía Strasbourg, kết quả giao hữu tiền mùa giải không phản ánh đúng phong độ hiện tại của họ. Dù không thắng trận nào trong 8 trận giao hữu (2 hòa, 6 thua), họ đã giành được 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên và hiện xếp thứ 6 trên BXH Ligue 1, trong khi Lyon đứng áp chót.

Tuy nhiên, thành tích sân khách kém cỏi, đặc biệt là tại Groupama, là điểm yếu lớn của đội bóng dưới quyền HLV Liam Rosenior. Do đó, dù đang có phong độ tốt, yếu tố sân bãi có thể khiến Strasbourg khó lòng giành chiến thắng thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng hòa. Như vậy, cả hai đội sẽ chia nhau 1 điểm.

Tin nổi bật