Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Inter vs Atalanta, Serie A 1h45 ngày 31/8: Mèo tiên tri tin vào mình

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Với phong độ kém cỏi cùng việc thiếu vắng nhiều trụ cột, chú mèo tiên tri dự đoán Atalanta sẽ không thể đứng vững trước nhà ĐKVĐ Inter Milan.

Dù đăng quang Europa League 2023/24, Atalanta đang trải qua chuỗi trận đáng quên dưới thời HLV Gasperini. Mùa trước khép lại bằng thất bại 2-3 trước Fiorentina, và phong độ kém cỏi này kéo dài sang mùa mới. Tính cả các trận giao hữu hè 2024, Siêu cúp châu Âu và 2 vòng đấu Serie A đầu tiên, "La Dea" chỉ thắng 1 (4-0 trước Lecce), còn lại hòa 1 và thua tới 4.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Inter vs Atalanta

Nguyên nhân chính dẫn đến chuỗi trận đáng thất vọng của Atalanta có thể là việc chia tay nhiều trụ cột như Zapata, Cambiagi, Miranchuk, Gollini và Musso. Sự vắng mặt của nhạc trưởng Teun Koopmeiners cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối chơi của đội.

Thất bại 1-2 trước Torino phơi bày nhiều vấn đề, đặc biệt là hàng thủ lỏng lẻo. Thử thách tiếp theo còn cam go hơn gấp bội: làm khách trên sân ĐKVĐ Inter.

Inter của Inzaghi khởi đầu mùa giải bằng trận hòa đáng tiếc trước Genoa, nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ với chiến thắng 2-0 trước Lecce. Trận gặp Atalanta tới đây, mục tiêu 3 điểm là điều hiển nhiên đối với thầy trò Inzaghi. Cơ hội chiến thắng nằm trong tầm tay họ khi Atalanta đang có phong độ không tốt: không thắng trên sân khách ở 2/3 trận Serie A gần nhất, và đặc biệt là chuỗi 5 trận thua liên tiếp trước Inter.

Xét riêng thành tích trên sân Giuseppe Meazza, Atalanta gần đây chỉ có thể cầm hòa là may mắn, còn lại toàn thua. Lần gần nhất Inter thất bại trước Atalanta tại đây đã là từ năm 2014.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của nhà ĐKVĐ Inter Milan. Điều này có nghĩa là Atalanta sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng quên của mình.

Tin nổi bật