Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Nottingham vs Wolves, Ngoại hạng Anh, 21h ngày 31/8: Mèo tiên tri gánh teams

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Giới chuyên gia nhận định Nottingham và Wolves là hai đối thủ ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, chú mèo tiên tri lại đưa ra dự đoán hoàn toàn khác.

Sau hai vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25, Nottingham đang có vị trí khá tốt trên bảng xếp hạng với 4 điểm, chỉ kém đội đầu bảng và cũng là đương kim vô địch Man City 2 điểm.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Nottingham vs Wolves

So với Chelsea và MU (cùng 3 điểm), Wolves có khởi đầu tốt hơn. Tuy nhiên, Nottingham vừa để thua Newcastle tại cúp Liên đoàn. Dù vậy, họ có cơ hội để tìm lại niềm vui chiến thắng và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi chỉ phải đối đầu với Wolves ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Mặc dù Wolves đã thua cả 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh, nhưng chiến thắng trước Burnley tại cúp Liên đoàn vừa qua đã giúp họ phần nào lấy lại tinh thần và phong độ. Điều này khiến mục tiêu giành trọn 3 điểm của Nottingham trở nên khó khăn hơn. Thực tế, 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với tỷ số hòa.

Thêm vào đó, Nottingham chỉ thắng 2/10 trận gần nhất trên sân nhà, trong khi Wolves cũng chỉ có 2 chiến thắng trong 10 trận sân khách gần đây. Với những thống kê này, có lẽ trận đấu giữa Nottingham và Wolves sẽ khó phân định thắng bại.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu Nottingham vs Wolves. Cụ thể, chú mèo đi ngược ý kiến của chuyên gia khi cho rằng Wolves sẽ giành chiến thắng trước đối thủ vừa tầm Nottingham.

Tin nổi bật