Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Union Berlin vs St Pauli, Bundesliga 1h30 ngày 31/8: Mèo tiên tri sáng suốt

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Đối đầu với một St Pauli vừa mới lên hạng sau 13 năm vắng bóng, Union Berlin được chú mèo tiên tri dự đoán sẽ nắm lợi thế.

Union Berlin dưới sự dẫn dắt của tân HLV Bo Svensson đã có trận ra quân không tệ khi cầm hòa Mainz, đội bóng cũ của ông, qua đó nối dài mạch trận bất bại sau chiến thắng tối thiểu trước Greifwalder ở cúp quốc gia.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Union Berlin vs St Pauli

Trở về sân nhà sau 2 trận sân khách, Union Berlin đặt mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên tại Bundesliga mùa này. Nếu thành công, họ sẽ có 4 mùa giải liên tiếp bất bại trong 2 trận mở màn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mùa trước, sau 2 chiến thắng khởi đầu, họ đã sa sút nghiêm trọng và rơi xuống cuối bảng. Dù vậy, cuối cùng Union Berlin đã trụ hạng thành công.

Đối thủ của Union Berlin lần này là St. Pauli, đội bóng vừa trở lại Bundesliga sau 13 năm vắng bóng. Tuy nhiên, ngày trở lại không mấy suôn sẻ khi họ thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Heidenheim. Dù kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn, St Pauli vẫn không thể ghi bàn. Điều này cho thấy sự khắc nghiệt của Bundesliga, nơi bạn phải biết nắm bắt cơ hội nếu không muốn trắng tay.

CĐV St Pauli hẳn còn nhớ rõ mùa giải Bundesliga gần nhất của họ, khi chiến dịch 2010/11 kết thúc trong thất vọng với chỉ 1 điểm sau 11 trận đầu và xuống hạng ở vị trí cuối bảng. Viễn cảnh trắng tay trận thứ hai liên tiếp hoàn toàn có thể xảy ra, khi St Pauli chưa từng thắng trên sân Alte Forsterei trong 8 lần gần nhất, thậm chí còn thua đến 7 trận.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo không ngần ngại chọn Union Berlin là đội thắng cuộc. Như vậy St Pauli sẽ tiếp tục làm CĐV thất vọng?

Tin nổi bật