Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Arsenal vs Brighton, Ngoại hạng Anh 18h30 ngày 31/8: Mèo tiên tri quyết đoán

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù cả Arsenal lẫn Brighton đều có màn khởi động mùa giải ấn tượng nhưng chú mèo tiên tri có vẻ ngả về phía Pháo thủ thành London hơn.

Arsenal sẽ tiếp đón Brighton trong trận đấu mở màn vòng 3 Ngoại hạng Anh, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang có phong độ cao với thành tích toàn thắng sau hai vòng đấu đầu tiên. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đã khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng trước Wolves và tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng việc đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Leandro Trossard và Thomas Partey.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Arsenal vs Brighton

Tính từ cuối mùa giải trước, Arsenal đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, kể từ trận thua 0-2 trước Aston Villa hồi tháng 4. Trận thua đó đã khiến họ đánh mất lợi thế vào tay Man City và cuối cùng về nhì trong cuộc đua vô địch đầy kịch tính. HLV Arteta hiểu rằng đội bóng của ông cần phải duy trì phong độ xuất sắc để có thể cạnh tranh sòng phẳng với nhà đương kim vô địch Man City, đội đã 4 lần liên tiếp lên ngôi tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Một chiến thắng trước Brighton sẽ giúp Pháo thủ nối dài mạch thắng tại Ngoại hạng Anh lên con số 9.

Tuy nhiên, người hâm mộ Arsenal vẫn có lý do để lo lắng. Đã từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2004, "Pháo thủ" mới có lần gần nhất giành được 9 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Đó cũng là mùa giải lịch sử khi thầy trò Arsene Wenger đã lập nên kỳ tích "Bất khả chiến bại" và mang về chức vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất cho câu lạc bộ.

Về phía Brighton, họ cũng đang có một khởi đầu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Fabian Hurzeler, chiến lược gia trẻ nhất trong lịch sử giải đấu. Vị thuyền trưởng 31 tuổi người Đức đang kế thừa xuất sắc di sản của Roberto De Zerbi bằng cách khai thác tối đa tiềm năng của những cầu thủ không thuộc hàng ngôi sao.

HLV Hurzeler đang đặt mục tiêu trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Brighton giành chiến thắng trong cả 3 trận mở màn Premier League. Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách không nhỏ với Brighton, bởi họ thường gặp khó khăn khi đối đầu với Arsenal nói riêng và khi làm khách trên sân các đội bóng thành London nói chung. Mùa trước, Brighton đã thất bại cả 2 trận trước Arsenal (0-2, 0-3) và không thể giành chiến thắng trong cả 7 lần hành quân đến sân của các đội bóng thủ đô.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo chọn Arsenal là đội có được 3 điểm, còn Brighton phải chịu cảnh trắng tay.

Tin nổi bật