Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận West Ham vs Man City, Ngoại hạng Anh 23h30 ngày 31/8: Mèo tiên tri chọn ĐKVĐ

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù West Ham đang có những tiến bộ, nhưng mèo tiên tri cho rằng họ sẽ gặp khó khăn để chống đỡ những đợt tấn công mạnh mẽ của nhà vua Man City.

Pep Guardiola chưa từng để thua West Ham trên bất kỳ đấu trường nào, dù là sân nhà hay sân khách. Dưới sự dẫn dắt của ông, Man City đã thắng 17 và hòa 3 trong 20 lần gặp gỡ gần nhất với Búa tạ.

Tại Ngoại hạng Anh, thành tích này còn ấn tượng hơn với 14 chiến thắng và 3 trận hòa. Những thống kê áp đảo này cho thấy West Ham sẽ đối mặt với thử thách cực đại trong lần chạm trán thứ 21 này, ngay cả khi họ được chơi trên sân nhà.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu West Ham vs Man City

Hơn nữa, Man City đang có phong độ hủy diệt với 4 trận toàn thắng gần đây trên mọi đấu trường (bao gồm cả chiến thắng trên chấm luân lưu trước MU tại Siêu cúp Anh hồi đầu tháng 8). Đáng sợ hơn, Man City đã khởi động mùa giải rất nhanh với 2 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, trong đó "Vua dội bom" Erling Haaland đã ghi tới 4 bàn, bao gồm một hat-trick vào lưới tân binh Ipswich.

Man City đang thể hiện phong độ sân khách đáng sợ với 17 trận bất bại gần nhất, bao gồm 15 chiến thắng. Hai trận hòa hiếm hoi cũng chỉ đến trước Real Madrid và Liverpool. Thậm chí, Man City còn giữ sạch lưới trong 5 trận sân khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Bên kia chiến tuyến, West Ham đã có nhiều thay đổi sau khi David Moyes ra đi và Julen Lopetegui, cựu HLV Real Madrid, được bổ nhiệm. Lopetegui đã mang về nhiều cầu thủ chất lượng như Crysencio Summerville, Aaron Wan-Bissaka, Jean Clair-Todibo, Max Kilman và Niklas Fullkrug.

Dường như Lopetegui đang xây dựng đội hình West Ham khá tốt. Sau chuỗi trận giao hữu không mấy ấn tượng và thất bại trước Aston Villa ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh, Búa tạ đã thắng cả hai trận gần đây mà không để thủng lưới, một tại Ngoại hạng Anh và một tại League Cup.

Trong một diễn biến gần đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về cặp đấu. Cụ thể chú mèo không ngần ngại chọn nhà vua Man City là đội chiến thắng. Như vậy West Ham sẽ phải ngậm ngùi nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Tin nổi bật