Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Barca vs Valladolid, La Liga 22h ngày 31/8: Mèo tiên tri đã đúng nền văn minh

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù Barca đang không có được đội hình mạnh nhất do chấn thương nhưng dưới thời Hansi Flick, “gã khủng lồ xứ Catalunya là đối thủ đáng gờm.

HLV Hansi Flick đang phải đối mặt với bài toán nan giải về lực lượng khi Barca đang bị cơn bão chấn thương tàn phá. Với 7 cầu thủ chấn thương, Barca chưa thể có được đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, xét về kết quả, đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV người Đức vẫn đang hoạt động khá ổn định. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, họ đã toàn thắng trước Valencia, Bilbao và Rayo Vallecano, đều với tỷ số 2-1.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Barca vs Valladolid

Tại La Liga 2024/25, Barca hiện là đội duy nhất chưa mất điểm. Mặc dù mùa giải mới chỉ bắt đầu, nhưng Barca đã cho thấy những tín hiệu tích cực. Điển hình như ở vòng đấu gần nhất, tân binh Dani Olmo đã ghi bàn ngay trong lần đầu tiên được HLV Flick sử dụng.

Khác với Barca, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, đối thủ Valladolid của họ mùa trước vẫn còn thi đấu ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Đội bóng mới thăng hạng này vừa trải qua 2 trận liên tiếp không thắng, hứa hẹn sẽ là "miếng mồi ngon" cho Barca.

Lịch sử đối đầu cũng cho thấy Valladolid là đối thủ ưa thích của Barca. Trong 40 lần gặp nhau trước đây, Barca áp đảo hoàn toàn với 30 chiến thắng và chỉ 5 lần thất bại.

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo cho rằng Barca sẽ nối dài mạch thắng với 3 điểm có được trước Valladolid.

Tin nổi bật