Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Everton vs Bournemouth, Ngoại hạng Anh 21h ngày 31/8: Mèo tiên tri gây sốc

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Mọi người đều nghĩ chú mèo tiên tri sẽ chọn đội mạnh hơn, nhưng lần này chú mèo nổi tiếng lại gây bất ngờ khi nghiêng về phía đội được đánh giá thấp hơn.

Everton đã có một khởi đầu Ngoại hạng Anh đầy thất vọng với hai trận thua đậm trước Brighton và Tottenham. Tình hình tưởng chừng như sẽ càng tồi tệ hơn khi họ phải đối đầu với Doncaster Rovers tại Cúp Liên đoàn.

Tuy nhiên, với thực lực vượt trội và quyết tâm lấy lại hình ảnh, Everton đã giành chiến thắng 3-0 để tiến vào vòng 3. Chiến thắng này đã thắp lên hy vọng cho người hâm mộ rằng đội bóng sẽ mang tinh thần và khát khao chiến đấu đó trở lại Ngoại hạng Anh, đấu trường chính của họ.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước cặp đấu Everton vs Bournemouth

Tin vui cho Everton là họ sẽ được thi đấu trên sân nhà Goodison Park ở vòng đấu này để tiếp đón Bournemouth. Trong khi Everton đang đứng cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này, Bournemouth đang có vị trí thứ 14 với 2 điểm sau 2 trận và chưa phải nhận thất bại nào.

Tuy nhiên, Bournemouth vừa để thua West Ham tại Cúp Liên đoàn. Điều này có nghĩa là họ đã không thắng trong 3 trận gần nhất. Nhìn rộng hơn, Bournemouth chỉ thắng 8 trong 10 trận sân khách gần đây.

Trong 3 lần đối đầu gần nhất với Everton, Bournemouth chỉ thắng 1 và thua 2. Thêm vào đó, họ đã thua tới 6 trong 7 trận gần đây khi làm khách tại Goodison Park.

Trong một diễn biến liên quan, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán của mình về trận đấu. Cụ thể, chú mèo đã đi ngược số đông khi chọn Bournemouth là đội bóng được hưởng niềm vui chiến thắng. Điều này khiến giới chuyên gia và người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Tin nổi bật