Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

 Nhận định soi kèo trận Bremen vs Dortmund, Bundesliga 20h30 ngày 31/8: Mèo tiên tri chọn màu vàng

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù thi đấu chưa thuyết phục trước Eintracht Frankfurt ở trận mở màn Bundesliga, nhưng đội bòng vàng đen vẫn có quyền định đoạt trận gặp Bremen.

Ở vòng mở màn Bundesliga mùa này, Bremen đã bị Augsburg cầm hòa với tỷ số 2-2. Mặc dù Felix Agu đã mở tỷ số cho Bremen từ phút 12, nhưng Augsburg đã nhanh chóng gỡ hòa chỉ sau đó 4 phút. Samuel Essende tiếp tục đưa Augsburg vượt lên dẫn trước 2-1 ở phút 35. Tuy nhiên, Justin Njinmah đã ghi bàn gỡ hòa cho Bremen ở phút 58, giúp đội bóng này giành được 1 điểm quý giá.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Bremen vs Dortmund

Sau trận hòa trên sân Augsburg, Bremen đã kéo dài chuỗi trận bất bại tại Bundesliga lên con số 6, dù chỉ giữ sạch lưới một lần trong 13 trận gần đây. Hiện tại, Bremen đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu thứ 2, họ sẽ có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Dortmund. Dù Dortmund được đánh giá nhỉnh hơn, nhưng họ sẽ phải nỗ lực hết sức nếu muốn giành trọn 3 điểm trước Bremen.

Borussia Dortmund hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Bundesliga sau chiến thắng 2-0 trước Eintracht Frankfurt.

Dortmund có thành tích đối đầu vượt trội so với Werder Bremen, giành chiến thắng 29 trong số 53 trận đấu giữa hai đội. Điều này mang lại sự tự tin cho CLB vùng Ruhr trước trận đấu này.

Đặc biệt, Dortmund bất bại trong 8 lần làm khách gần nhất của Werder Bremen tại Bundesliga và không thua trong 22 trong số 26 lần chạm trán gần đây với Werder Bremen trên mọi đấu trường.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri lại tiếp tục làm công việc của mình. Theo đó, chú mèo không ngần ngại chọn đĩa thức ăn có biểu tượng của Dortmund. Điều này có nghĩa Bremen sẽ phải nhận thất bại.

Tin nổi bật