Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện thi thể người phụ nữ trôi trên sông Hương

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm tử thi.

Theo Báo Lao động, ngày 14/9, người dân phát hiện một thi thể trôi dạt trên sông Hương đoạn qua địa bàn TP. Huế.

Theo thông tin ban đầu, vào 9h40 cùng ngày, một số người dân đi đường phát hiện thi thể của một nữ giới đang nổi trên sông Hương đoạn đi qua địa bàn phường Thuận Hòa, TP. Huế.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm tử thi.

Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường. Ảnh: Báo Lao động.

Một nhân chứng cho biết, qua quan sát, nạn nhân là nữ, có độ tuổi từ 28 đến 30, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa có người nhà đến. "Nhằm hỗ trợ nạn nhân trong việc khâm liệm, tôi thấy một bác bảo vệ ở hiện trường có để một thùng quyên góp phía bên ngoài đường", nhân chứng này chia sẻ thêm.

Đến khoảng 11h15 cùng ngày, nhiều người dân hiếu kỳ vẫn đang tập trung ở gần khu vực nơi lực lượng chức năng đang khám nghiệm tử thi để theo dõi vụ việc, theo Người đưa tin.

Lãnh đạo UBND phường Thuận Hòa, TP.Huế cho biết, cơ quan công an tiến hành khám nghiệm tử thi, vẫn chưa có thông tin về nạn nhân do không có giấy tờ tùy thân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật