Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ xe bán tải bị cuốn trôi ở Bình Dương: Tìm thấy thi thể nữ tài xế ở đâu?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ xe bán tải bị cuốn trôi ở Bình Dương, thi thể nữ tài xế được tìm thấy cách hiện trường khoảng 200m.

Ngày 14/9, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương phối hợp cùng lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến một người phụ nữ tử vong khi bị nước cuốn cùng ô tô bán tải.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.B.Tr., 44 tuổi, ngụ phường Thanh Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Hiện người nhà nạn nhân đã được liên lạc để nhận bàn giao thi thể về lo hậu sự.

Vị trí tìm thấy chiếc xe bán tải và thi thể nữ tài xế ở gần nhau. Ảnh: Lao động

Theo báo Tuổi Trẻ, tối 13/9, cảnh sát địa phương nhận được tin báo có một phụ nữ bị nước cuốn tại khu vực đường Suối Sệp, đoạn qua phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An nên triển khai lực lượng tìm kiếm, ứng cứu.

Gần 10 chiến sĩ cùng lực lượng hỗ trợ được điều động đến hiện trường. 

Sau gần một giờ nỗ lực, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách vị trí xe bị cuốn trôi khoảng 200m. Ô tô cũng lật xuống mương nước, trôi đi khoảng 20m, theo báo Dân Trí.

Bước đầu, cơ quan công an nhận định, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mưa lớn, nước dâng cao và chảy xiết khiến cả xe và người bị nước cuốn trôi.

Thời điểm xảy ra sự việc, khu vực mưa rất lớn. Ảnh: Tuổi Trẻ

Được biết, trước đó bà Tr. chở hai người cháu về nhà ở gần hiện trường. Khi quay trở lại ô tô để lái xe rời đi thì gặp sự cố đáng tiếc trên.

Tin nổi bật