Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Loạt sao Vbiz động viên Kỳ Duyên sau phần thi "bất ổn" tại Miss Universe Vietnam

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Nhiều sao Vbiz bao gồm nghệ sĩ, Hoa - Á hậu đồng loạt gửi lời nhắn động viên đến Kỳ Duyên sau phần thi "bất ổn" tại Miss Universe Vietnam 2024.

Vừa qua, tập 1 Miss Universe Vietnam 2024 lên sóng và thu hút sự theo dõi của đông đảo fan sắc đẹp. Một trong những thí sinh gây chú ý nhất ở cuộc thi năm nay chính là Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014. Sở hữu kinh nghiệm làm nghề 10 năm và từng là Hoa hậu của một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, Kỳ Duyên được kỳ vọng sẽ có sự xuất hiện bùng nổ ở Miss Universe Vietnam.

Tuy nhiên sau những gì được lên sóng, nhiều fan sắc đẹp không khỏi thất vọng trước sự trở lại của Kỳ Duyên. Khi nhận thấy khán giả đưa ra những bình luận xoay quanh màn "chào sân" của bản thân ở Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên chia sẻ bản thân không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ vì sau 10 năm mới tiếp tục đi thi hoa hậu.

Hình ảnh của Kỳ Duyên tại vòng sơ khảo Miss Univese Vietnam 2024. Ảnh: FBNV

"10 năm rồi Gấu (tên thân mật của Kỳ Duyên) mới trở lại với sân chơi beauty queen, thử thách thực sự đấy! Không như những gì mọi người nghĩ đâu! Tâm thế đi thi khác mà môi trường và mọi thứ xung quanh giờ cũng khác xưa nhiều lắm, nên thật sự là em hơi khớp nhẹ, kiểu cần thời gian thích nghi một 'môi trường vừa quen mà nó cũng lạ hoắc' ấy. Em cũng không hoàn hảo, áp lực cũng dữ lắm. Xong bị cái tâm lí mọi người kỳ vọng ấy, rồi tự làm khó mình. Sơ khảo không ai bắt nói tiếng Anh cơ, mà bình thường có dùng đâu. Cũng ráng ngồi viết, xong lên nói như thật, mà không hay trời ơi. Cô giáo tui xem xong mắng quá trời vì không hiểu sao can đảm vậy đó.

Thôi, tâm sự là như vậy để mọi người tỉnh táo cùng với tui để tui dần hòa nhập với thế giới này nha! Cũng có động lực dữ lắm vì biết mình đang không đi trên hành trình này một mình, có rất rất nhiều người bên cạnh nên Gấu sẽ cố gắng cố gắng cố gắng hơn nữa. Mấy bạn chờ tui nha, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Nam Định (không phải Đệnh), đấy. Học thêm cái hô tên này nữa", Kỳ Duyên viết trên trang cá nhân.

Bài đăng của Kỳ Duyên nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng fan yêu sắc đẹp. Bên cạnh đó, dàn sao Việt cũng hưởng ứng và liên tục có nhiều lời nhắn nhủ đến nàng hậu quê Nam Định. Dưới phần bình luận, Thiên Ân động viên đàn chị: "Mỗi bước đi đều là 1 bước đi lên, em luôn tự hào về những gì chị cố gắng. Em tin chị sẽ làm được! Cố lên".

Trong khi đó, Á hậu Phương Anh nhắn gửi: "Chị Duyên cố hết mình nha, như cách chị luôn hết mình với mấy bài tập đó ạ". Nhiều sao Việt như Võ Hoàng Yến, Diệu Nhi, Minh Tú, Đỗ Long, Á hậu Minh Thư, Trương Thị May, Lê Thanh Hòa... cũng nhiều người hâm mộ cũng đã bình luận ủng hộ Kỳ Duyên trong chặng đường tới. Trước sự ủng hộ của mọi người, Kỳ Duyên gửi lời cảm ơn.

Tin nổi bật