Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Liễu Chu Ký tập 25 Preview: Vương gia bất lực nhìn Miên Đường rời đi

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Liễu Chu Ký tập 25, Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) không ngăn cản Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên), mà chỉ đứng từ xa nhìn cô rời khỏi kinh thành.

Liễu Chu Ký tập 25 Preview mở đầu mới cuộc chạm trán giữa Tuy vương và Hoài Dương vương Thôi Hành Chu. Nếu như Thôi Hành Chu chỉ là một phiên vương thì Tuy vương lại là con út rất được Thái Hoàng Thái hậu yêu thương.

“Ngươi tưởng rằng ta không biết chuyện ở Chân Châu sao?”, Tuy vương ngạo nghễ nói với Thôi Hành Chu. Phải chăng ông ta đang nhắc đến chuyện anh giả làm chồng của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên)?

Chưa hả hê được bao lâu, Tuy vương đã bị trúng tên và ngã ngựa. “Được thôi, vậy để ta xem xem vương gia sẽ loại bỏ hiềm nghi khỏi chuyện này như thế nào”, Thôi Hành Chu chẳng hề e sợ, thản nhiên bảo Tuy vương.

Giây trước còn ngạo nghễ cười, giây sau Tuy vương đã trúng tên rồi ngã ngựa.

Ở diễn biến tiếp theo, dường như Liễu Miên Đường quyết định rời khỏi kinh thành, trước khi đi cô đã tặng một chiếc áo tự mình may và thêu từng đường kim mũi chỉ cho Thôi Hành Chu.

Đây có lẽ là món quà cuối cùng, xem như cắt đứt chuyện tình cảm giữa hai người, cũng “đặt dấu chấm hết” cho thân phận bà chủ tiệm gốm Ngọc Thiêu Liễu Miên Đường ở Chân Châu.

Thôi Hành Chu sau đó đã mặc trang phục Liễu Miên Đường tặng, chạy lên tầng lầu cao nhìn theo xe ngựa của cô đang rời đi. Có phải hay không lúc đó nội tâm anh rất muốn Liễu Miên Đường quay lại nhìn anh một lần, muốn cô đừng rời đi nữa?

Thôi Hành Chu đứng trên lầu cao, nhìn theo xe ngựa của Liễu Miên Đường đang rời kinh thành.

Ở thời điểm này, Thôi Hành Chu đã chắc chắn Liễu Miên Đường chính là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn mà anh truy bắt bấy lâu. Liễu Miên Đường cũng không tiếp tục che giấu, thậm chí còn nói những lời “như sát muối vào tim”, coi chân tình của Thôi Hành Chu chẳng đáng một xu.

Vậy nhưng, Thôi Hành Chu vẫn một mực yêu cô, nguyện ý dùng mạng mình để trả lại cho cô những chuyện anh đã nói dối cô trước đây.

Biểu cảm của Thôi Hành Chu khi nhìn chiếc áo được gửi đến.

Ân oán giữa Lục Văn và Hoài Dương vương kết thúc sau ngọn lửa trong hang động, Liễu Miên Đường nhẫn tâm cắt đứt luôn cả chuyện tình với Thôi Cửu (Thôi Hành Chu). Dù rất không muốn nhưng Thôi Hành Chu vẫn làm theo ý cô, không hề dùng thân phận để cưỡng ép cô làm theo ý mình.

Do đó, khi Lưu Dục/ Tử Du (tân Hoàng đế) bảo tưởng rằng Thôi Hành Chu sẽ đi theo Liễu Miên Đường, anh đáp: “Cứ làm theo ý nàng ấy muốn thôi, hà tất gì mà phải làm khó mình. Nàng ấy muốn làm gì thì sao một người bình thường như ta có thể ngăn chặn được".

Trong diễn biến tiếp theo của Liễu Chu Ký tập 25, Tử Du đã cưới Thạch Tuyết Tễ làm Hoàng hậu theo đúng hôn ước. Tuy nhiên, hình bóng Liễu Miên Đường trong tim Tử Du chưa từng phai nhạt, có lẽ vì thế mà biểu cảm của anh vô cùng gượng gạo.

Tử Du cưới Thạch Tuyết Tễ làm Hoàng hậu.

Tin nổi bật