Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Liễu Chu Ký tập 23-24 Preview: Tình đầu Miên Đường thách thức, vương gia làm gì?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Liễu Chu Ký tập 23-24, Tử Du - tình đầu của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) có vẻ rất tự tin rằng mình sẽ chiến thắng Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý).

Liễu Chu Ký tập 23 mở đầu với cảnh Thôi Cửu/ Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trường Vãn Ý) và Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) đứng bên một bờ biển. Trong lúc Thôi Hành Chu buồn bã cài trâm lên tóc cho Liễu Miên Đường, cô rưng rưng nước mắt nhìn anh.

Từ những manh mối thu thập được, Thôi Hành Chu lúc này đã lờ mờ nhận ra Lục Văn - thủ lĩnh sơn tặc khét tiếng ở Ngưỡng Sơn chính là Liễu Miên Đường. Thế nhưng, trong thâm tâm anh lại hy vọng đó không phải sự thật.

Liễu Miên Đường rơi nước mắt nhìn Thôi Hành Chu cài trâm cho mình.

Ở diễn biến khác, Thôi Hành Chu chạm mặt Lưu Dục/ Tử Du - tình đầu của Liễu Miên Đường. Tử Du ngạo nghễ nói: “Ngươi sợ rồi. Sợ muội ấy chọn ở kinh thành. Mọi chuyện của muội ấy không liên quan đến ngươi nữa”.

Có vẻ như Tử Du đã biết chuyện Thôi Hành Chu giả làm chồng của Liễu Miên Đường, cũng biết rõ anh có tình cảm với “cô vợ hờ” này. Liễu Chu Ký tập trước đã hé lộ chuyện Tử Du vốn là con của tiên Thái tử, hiện tại đang chuẩn bị kế hoạch giành ngôi vị.

Tử Du chạm mặt Thôi Hành Chu.

Tôn Vân Nương tưởng lừa được Liễu Miên Đường, không ngờ lại rơi vào bẫy của cô.

Trong một cảnh khác, Tôn Vân Nương cứ nghĩ lừa được Liễu Miên Đường vào hang động, ép cô phải giao ra 300 lượng vàng đã cất giấu. Ngờ đâu, Liễu Miên Đường đã sớm có chuẩn bị, kết hợp cùng cữu cữu giăng ra cái bẫy khiến nhóm của Tôn Vân Nương thua thảm.

“Là cô chia rẽ khiến đêm đó Ngưỡng Sơn rơi vào tử chiến, tổn thất nặng nề, buộc phải nương nhờ Tuy Vương. Là cô muốn tiếp quản quặng sắt, kêu Tào Đạc cắt đứt gân tay ta, muốn ép ta vào chỗ chết. Tử Du có biết những chuyện này không?”, Liễu Miên Đường chất vấn Tôn Vân Nương.

Liễu Miên Đường đến gặp Thôi Hành Chu nhưng lại che mặt, vờ như không quen biết.

Ở cảnh tiếp đó có Liễu Chu Ký tập 23 có cảnh Tử Du về lại phủ tiên Thái tử để lễ bái cha mình. Trong khi đó, Trấn Nam hầu bảo Thôi Hành Chu: “Nói thay đổi là thay đổi ngay. Mới hôm qua còn là nam nhân thô lỗ trên rừng núi, hôm nay đã trở thành hoàng tộc chính thống rồi”.

Từ câu nói này, có thể đoán rằng kế hoạch giành ngai vàng của Tử Du đã thành công. Sau ngai vàng, Tử Du có lẽ muốn nối lại tình xưa với Liễu Miên Đường, vì thế đã hẹn gặp cô ở phủ của mình.

“Miên Đường, trong lòng ta không có gì quan trọng hơn cảm nhận của muội. Cũng không có gì có thể thay đổi chúng ta trước đây”, Tử Du đã nói như vậy với Liễu Miên Đường ở Liễu Chu Ký tập 24. Liễu Miên Đường sau đó đến gặp Hoài Dương vương Thôi Hành Chu nhưng che kín mặt, tỏ vẻ như không quen biết.

Tử Du bày tỏ tình cảm với Liễu Miên Đường.

Trong một cảnh khác, Hoài Dương vương tình cờ bắt gặp cảnh Tử Du đang tặng hoa cho Liễu Miên Đường. Yêu Liễu Miên Đường nhiều đến mức sẵn sàng chống lại hôn sự mẹ sắp xếp, khẳng định cả đời chỉ cưới mình cô, Thôi Hành Chu sao có thể chơ mắt đứng nhìn.

Tử Du và Thôi Hành Chu sau đó cùng nhau thi đánh cờ. “Lúc xưa đấu cờ ở Thanh Châu, trong lòng ta có vướng mắc nên mới thua ngươi. Hiện giờ khác rồi, ta phải xem xem người có cách gì để thắng được ta?”, Tử Du tự tin nói.

Có lẽ anh ta nghĩ bản thân hiện đã nắm thiên hạ trong tay, hơn nữa Liễu Miên Đường đã lấy lại toàn bộ ký ức. Giữa người từng yêu sâu đậm và người mới gặp thời gian ngắn, còn lợi dụng mình, Tử Du tin tưởng Liễu Miên Đường sẽ chọn anh ta.

Biểu cảm của Thôi Hành Chu khi chứng kiến cảnh Tử Du tặng hoa cho Liễu Miên Đường.

Thôi Hành Chu quay lưng đi thẳng sau khi hạ quân cờ cuối cùng.

Cuối cùng là cảnh Thôi Hành Chu đặt quân cờ trắng cuối cùng lên bàn cờ, rồi quay lưng rời đi. Liệu anh đã thắng Tử Du hay quyết định từ bỏ, buông tay Liễu Miên Đường? Sau những chuyện cùng nhau trải qua, trái tim Liễu Miên Đường thực sự không vương vấn Thôi Hành Chu hay sao?

Tin nổi bật