Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Liễu Chu Ký tập 17-18 Preview: Miên Đường nhớ lại, vương gia sắp "lên thớt"?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Liễu Chu Ký tập 17-18, Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) dường như đã lấy lại ký ức, muốn tính nợ cả gốc lẫn lãi với Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý).

Liễu Chu Ký tập 17 Preview mở đầu với cảnh Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) che ô đứng dưới mưa, thẫn thờ nhìn vào phủ đệ lớn trước mặt. Có vẻ đây chính là vương phủ của Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý).

Ở diễn biến khác, Thôi Hành Chu vội vàng chạy đến cửa tiệm thì thấy Lý ma ma ngủ gục trên bàn. Ngó nghiêng khắp nơi, anh cuối cùng tìm được Liễu Miên Đường trong phòng bếp.

Liễu Miên Đường thẫn thờ nhìn phủ đệ to lớn trước mặt, Thôi Hành Chu đội mưa phi ngựa quay về.

“Phu quân, tuyệt đối đừng tự cho mình là thông minh. Đến lúc đó lại hại người ta dầm mưa mà không biết ấy chứ”, Liễu Miên Đường bảo Thôi Hành Chu. Khi anh ôm cô vào lòng, gương mặt cô tỏ rõ vẻ lạnh nhạt, khác hình ảnh người vợ dịu dàng, luôn nở nụ cười nhẹ nhàng với chồng lúc trước.

Sau đó còn có cảnh Liễu Miên Đường từ từ bước ra khỏi cửa tiệm, mặc cho mưa lớn trút lên người mình, như thể cô đang muốn dùng cơn mưa lạnh lẽo để khiến bản thân tỉnh táo lại. Vẻ mặt cô lúc đó giống như đang cố kìm nén nỗi đau đớn, rối bời xen lẫn tức giận.

Phải chăng Liễu Miên Đường đã phát hiện ra Thôi Cửu - người mà cô gọi là phu quân bấy lâu thực chất là Hoài Dương vương? Liệu cô đã biết chuyện anh giả làm chồng cô, coi cô là mồi nhử để bắt thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn hay chưa?

Liễu Miên Đường thực sự đã khôi phục ký ức, phát hiện thân phận thật của phu quân?

Trong một cuộc trò chuyện, Liễu Miên Đường đột nhiên hỏi Thôi Hành Chu: “Ba năm trước, khi còn ở kinh thành, quan hệ giữa chúng ta ra sao vậy?”.

Tiếp đó, cô lại tâm sự: “Ta đã quên rất nhiều chuyện trong quá khứ. Một năm nay, ta thường giống như người mù, khốn đốn rối bời, ngổn ngang âu lo mà không rõ nguyên nhân. Phu quân thành thân với ta, dù trong hoàn cảnh gì, ta cũng sẵn lòng tin chàng, xin chàng trở thành đôi mắt cho ta”.

Cũng trong Liễu Chu Ký tập 17, không rõ vì sao mà Liễu Miên Đường bị nhốt vào trong một chiếc rương lớn. Ngay khi tỉnh lại, cô lập tức thổi mồi lửa mang theo để thắp sáng không gian tối tăm, sau đó cố gắng phá rương để thoát ra ngoài.

Một người đàn ông đang bí mật theo dõi Liễu Miên Đường.

Liễu Miên Đường bị nhốt vào trong một chiếc giương lớn.

Ở một cảnh khác, Lưu Dục/ Tử Du (Thường Hoa Sâm) vào cung, quỳ xuống dâng bánh lên Ngô thái hậu (Đổng Tuyền). Ngoài ra, anh ta còn tặng một bức tượng bằng ngọc rất đẹp, khiến Ngô thái hậu rất kích động.

Có vẻ như Thái hoàng thái hậu sớm đã nhìn rõ ý định của Lưu Dục. Bà liền bảo Ngô thái hậu: “Kiểu người đó ai gia đã thấy quá nhiều rồi. Hôm nay ai gia nhắc nhở, nối giáo cho giặc, ắt sẽ bị giặc hại”.

Trên đường rời cung, Lưu Dục vô tình chạm mặt một nhóm binh sĩ. Người dẫn đầu dường như cảm thấy Lưu Dục rất quen mắt nên dừng lại, sau một hồi ngẫm nghĩ liền kinh ngạc khi nhận ra thân phận thật của anh ta.

Lưu Dục cung kính dâng bánh và tượng ngọc lên Ngô thái hậu.

Liễu Chu Ký tập 18 có cảnh Lưu Dục vui vẻ vén rèm xe ngựa lên muốn xem phủ Thái tử hiện ra sao. Sắc mặt anh ta lập tức thay đổi vì phủ Thái tử lúc này đã bị niêm phong, cỏ dại mọc đầy, trông vô cùng hoang tàn.

Trong diễn biến khác, Thôi Hành chu dẫn theo rất đông binh sĩ bao vây Tướng thuật quán, trùng hợp là Liễu Miên Đường có vẻ đang gặp mặt ai đó ở bên trong.

“Ta sẽ tự điều tra rõ ràng xem hắn là người như thế nào. Ta cũng sẽ tính toán cho rõ món nợ với hắn. Về phần trước kia hắn lợi dụng ta ra sao, ta sẽ đòn lại cả vốn lẫn lãi”, Liễu Miên Đường khẳng định chắc nịch.

Biểu cảm của Lưu Dục khi thấy cảnh hoang tàn ở phủ Thái tử.

Ngay cả khi mất trí nhớ, Liễu Miên Đường vẫn cực kỳ thông minh và nhanh nhạy. Nếu thực sự cô đã nhớ lại, còn biết những việc Hoài Dương vương Thôi Hành Chu đã làm, chắc chắn những ngày tháng sắp tới của anh sẽ không dễ chịu.

Liễu Miên Đường về sau đột nhiên nói với Thôi Hành Chu rằng cô đã nhớ ra tất cả. Có lẽ cô đang muốn thăm dò thái độ và suy nghĩ của anh, xem anh sẽ chủ động thừa nhận mọi chuyện hay tiếp tục lừa dối cô.

Tin nổi bật