Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Che Giấu Lãng Mạn tập 27 Preview: Bí mật bại lộ, Kỷ Hằng chuyển công tác

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 27, Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) xin chuyển công tác sau khi mối quan hệ của anh với Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) bị phát hiện.

Vì canh tranh chức Giám đốc chi nhánh ngân hàng, Trưởng Bộ phận thứ 2 giở trò xấu nhưng đã bị phát hiện. Trong Che Giấu Lãng Mạn tập 27, Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh) bảo đối thủ: “Nếu không muốn người biết thì đừng có làm. Anh đã lén lút giở nhiều thủ đoạn thì không tránh khỏi những lúc buông lỏng cảnh giác, cũng có nhiều người chướng mắt anh, đương nhiên sẽ có người đứng lên bảo vệ lẽ phải”.

“Câu này tôi cũng gửi tặng cho chính cậu. Còn tôi, vì cậu mà cũng đã chính tay chuẩn bị một món quà chia tay”, Giám đốc Bộ phận thứ 2 nén giận đáp lại, rồi lạnh lùng rời đi.

Trưởng Bộ phận số 2 khui ra mối quan hệ của Kỷ Dục Hằng và Đồ Tiểu Ninh.

Hóa ra, anh ta đã tung ảnh chụp Kỷ Dục Hằng ôm Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) lên mạng, khiến ai nấy đều xôn xao. Phòng Phát triển số 1 vừa bị khui ra mối quan hệ của Nhiêu Tĩnh – Triệu Phương Cương, giờ lại là Đồ Tiểu Ninh – Kỷ Dục Hằng, chưa kể Kỷ Dục Hằng còn là Trưởng phòng.

Vẫn chưa biết đã xảy ra chuyện gì, Đồ Tiểu Ninh vui vẻ đến ngân hàng thì bắt gặp ánh mắt và thái độ kỳ quái của mọi người. Mãi đến khi vào Phòng phát triển số 1, cô nhìn màn hình máy tính của đồng nghiệp mới hay tin.

Kỷ Dục Hằng đối mặt với lời khiển trách của thầy.

Cùng lúc này, Kỷ Dục Hằng đang đối mặt với cơn giận và những lời khiển trách từ thầy của anh, cũng chính là người đứng đầu ngân hàng.

“Có chuyện gì với em vậy. Chuyện này từ đầu tới cuối em đều giấu thầy. Hiện tại trong ngành đang lan truyền khắp nơi. Bộ phận các em vừa khui ra một đôi xong, em lại còn là lãnh đạo. Em có biết hiện tại ảnh hưởng xấu nhiều thế nào không?

Nói chúng tôi tác phong không chính trực, quản lý hỗn loạn. Em nói xem, em gây ra chuyện như thế còn muốn làm Giám đốc chi nhánh Tập An sao? Không xử phạt em là đã tốt lắm rồi”, thầy của Kỷ Dục Hằng nói.

Mọi người túm tụm bàn tán sau lưng Đồ Tiểu Ninh.

Vì để có thể công khai ở bên Đồ Tiểu Ninh, Kỷ Dục Hằng quyết định cạnh tranh chức Giám đốc chi nhánh ngân hàng. Tưởng rằng khi thành công, anh chuyển công tác sang chỗ mới, hai người có thể đi đăng ký kết hôn và hạnh phúc sánh đôi bên nhau đúng như kế hoạch. Ngờ đâu, chuyện này lại lộ ra như vậy.

Để không ảnh hưởng đến công việc của Đồ Tiểu Ninh, Kỷ Dục Hằng đã nộp đơn xin chuyển công tác, chính thức rời khỏi Phòng phát triển số 1. Đồ Tiểu Ninh hiểu rõ trong 6 tháng qua anh đã vất vả và khó khăn ra sao, vậy nên ánh mắt cô nhìn anh đầy tự trách và không nỡ.

Kỷ Dục Hằng thông báo chuyện anh chuyển công tác.

Tin nổi bật