Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tứ Hải Trọng Minh tập 23-24 Preview: Kê Dương bị “cướp” thân xác, Nam Nhan làm gì?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Tứ Hải Trọng Minh tập 23-24, Tông chủ Thiên Tà Đạo thi triển bí thuật hoán đổi thân xác của ông ta với Kê Dương (Trương Lăng Hách).

Tứ Hải Trọng Minh tập 23 mở đầu với cảnh Kê Dương (Trương Lăng Hách) và Nam Nhan (Cảnh Điềm) cùng nhau đi thả đèn hoa đăng. Nam Nhan ước rằng mọi người sẽ luôn được yên bình tận hưởng khung cảnh đó hàng năm, trong khi điều mà Kê Dương muốn là mọi ước mong của Nam Nhan đều thành sự thật.

Kê Dương cùng Nam Nhan đi thả đèn.

“Sau khi mọi chuyên thành công, huynh theo ta về Sầu Sơn Phạm Hải đi”, Nam Nhan đề nghị. Sau sự việc xảy ra với Kê Dương ở Uế Cốc, Nam Nhan hiện là đệ tử Chân Viên của Sầu Sơn Phạm Hải, chuyên trừ ma vệ đạo.

Ngay lập tức, Kê Dương đáp: “Nghe cũng được đó, nhưng Sầu Sơn Phạm Hải quá thanh tịnh. Ta chỉ là một người bình thường, ta chỉ muốn cùng A Nhan làm hết những điều bình thường trên thế gian này”. Nam Nhan mỉm cười hạnh phúc khi nghe Kê Dương nói.

Nam Nhan hạnh phúc khi nghe lời bộc bạch của Kê Dương.

Trong Tứ Hải Trọng Minh tập 24, Thái tử Long cung Mục Chiến Đình (Xương Long) và Thái tử Hồ tộc Ân Gia (Quan Hồng) tìm cách xông vào đại trận phong yêu để giải cứu những người trong Hồ tộc.

Do đã mãn hạn 100 năm nên trận pháp không còn ổn định. Theo ước định, Đạo Sinh Thiên nên thả Yêu tộc ra nhưng lại thất hứa, cố tình tập hợp người để gia cố phong ấn. Ân Gia lang bạt khắp nơi, chờ đợi cơ hội giải cứu người của Hồ tộc đã rất lâu. Vậy nên lần này, dù chưa mọc lại đủ 7 đuôi, anh vẫn quyết tâm đến đại trận phong yêu.

Thái tử Long cung và Thái tử Hồ tộc tìm cách xông vào đại trận phong yêu.

Nhân lúc người canh gác không để ý, Mục Chiến Đình đẩy Ân Gia vào trong, còn mình chặn bên ngoài.

Lo lắng cho Ân Gia, Nam Nhan quyết định gác chuyện báo thù cho Mạnh tông chủ để đi cùng anh. Ân Gia nhất quyết từ chối vì không muốn chuyện riêng của bản thân ảnh hưởng tới kế hoạch của cô. Hơn nữa, chuyện mà Nam Nhan sắp phải đối mặt vô cùng nguy hiểm.

Mãi đến khi Kê Dương đảm bảo sẽ bảo vệ chu toàn cho Nam Nhan, Ân Gia mới đồng ý để Thái tử Long cung Mục Chiến Đình cùng mình tới đại trận phong yêu cứu tộc nhân.

Ở diễn biến khác của Tứ Hải Trọng Minh tập 24, Kê Dương một mình đối mặt với Tông chủ Thiên Tà Đạo. Trong lúc giao đấu, người này đã thi triển bí thuật hoán đổi thân xác của hai người với nhau. Cả hai vừa hoán đổi xong thì Nam Nhan xông vào, liệu cô có nhận ra Kê Dương thật hay không?

Nam Nhan liệu có phân biệt được đâu là Kê Dương thật, đâu là Kê Dương giả?

Tin nổi bật