Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vĩnh Dạ Trường Minh tập 1 khi nào lên sóng 1?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Vĩnh Dạ Trường Minh do Hà Tuyên Lâm và Lý Phi đảm nhận vai chính vừa cập nhật lịch lên sóng.

Trang Weibo chính thức của Vĩnh Dạ Trường Minh mới đây đã cập nhật lịch lên sóng của phim. Theo đó, bộ phim này được phát sóng độc quyền trên nền tảng Youku Video, bắt đầu từ ngày 20/8.

Phía dưới bài đăng thông báo lịch phát sóng, nhiều khán giả để lại bình luận thể hiện sự mong chờ đối với bộ phim Vĩnh Dạ Trường Minh, cũng như lời khen cho nam chính Lý Phi và nữ chính Hà Tuyên Lâm.

“20/8 Vĩnh Dạ Trường Minh bắt đầu phát sóng. Hẹn gặp mọi người ở Youku Video”, “Kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên rất tốt”, “Xem trailer thôi đã thấy háo hức rồi”, “Phim cổ trang của Lý Phi thì nhất định phải xem”... là một số bình luận của cư dân mạng.

Phim Vĩnh Dạ Trường Minh, với sự tham gia của Lý Phi và Hà Tuyên Lâm, sẽ bắt đầu phát sóng trên Youku Video từ ngày 20/8. Ảnh: Weibo

Chuyển thể từ tác phẩm Sau Khi Bị Quốc Sư Điên Cuồng Cưỡng Ép, dự án phim Vĩnh Dạ Trường Minh đánh dấu màn kết hợp giữa hai diễn viên trẻ Lý Phi và Hà Tuyên Lâm.

Theo phần giới thiệu trên nền tảng Youku Video, nội dung phim xoay quanh câu chuyện của tiểu thư Tạ gia Tạ Vãn Âm (Hà Tuyên Lâm) và quốc sư Đông Phương Túy (Lý Phi). Trong ngày thành hôn của Tạ Vãn Âm và Thái tử Lý Trì, vị quốc sư luôn có dáng vẻ thanh cao, không nhiễm bụi trần trong truyền thuyết lại thản nhiên sát hại quốc trượng đương triều.

Là nhân chứng, Tạ Vãn Âm trở thành “con mồi” của quốc sư Đông Phương Túy. Dưới âm mưu của Đông Phương Túy, hôn lễ giữa Tạ Vãn Âm và Thái tử quả nhiên đã xảy ra biến cố. Tuy nhiên, Đông Phương Túy lại không diệt khẩu mà uy hiếp cả Tạ gia để ép buộc Tạ Vãn Âm trở thành phu nhân của mình.

Người đời đều đồn rằng quốc sư một thân áo trắng, bộc trực và cởi mở nhưng trong mắt Tạ Vãn Âm, Đông Phương Túy là một người hoàn toàn khác: Điên cuồng và tàn bạo. Vốn là người thẳng thắn và dũng cảm, cô thà chết cũng không chịu nghe theo sự sắp xếp của Đông Phương Túy.

Ngay trong đêm tân hôn, Tạ Vãn Âm quyết tâm lấy mạng quốc sư đương triều. Chẳng ngờ, vị quốc sư này lại không hề tức giận, mà còn cười tươi và nắm chặt lấy bàn tay đang cầm dao của Tạ Vãn Âm, thuận thế đâm vào ngực mình.

“Phu nhân muốn giết ta thì nói với ta một câu là được, không cần vòng vo như vậy”, Đông Phương Túy nói với Tạ Vãn Âm.

Kể từ đó, Tạ Vãn Âm bắt đầu hành trình đấu trí với phu quân quốc sư của mình nhưng dần dần, cô phát hiện ra Đông Phương Túy có vẻ khá giống với một người quen cũ khi nhỏ. Cùng lúc này, một âm mưu được nung nấu suốt vài năm liên quan tới người của hai triều đại cũng bắt đầu phía sau hai người, chân tướng dần lộ rõ.

Tin nổi bật