Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Liễu Chu Ký tập 13-14 Preview: Vương gia ngơ người vì ăn tát, chuyện gì xảy ra?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Liễu Chu Ký tập 13-14, hành động của Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) khiến Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) tức giận đến mức "tặng" anh cái tát đau điếng.

Trong Liễu Chu Ký tập 13, Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) vô cùng tức giận khi biết Thôi Cửu/ Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) ly hôn với mình, sau đó ra trận chiến đấu. Vừa gặp được Thôi Hành Chu, cô không thể kìm nén mà “tặng” anh một cái tát cực đau, khiến anh ngơ người mất một lúc.

“Chàng thực sự coi mình là Hoài Dương vương đáng ghét đó à? Lại còn đòi hủy hôn để tỏ chí, mua danh chuộc tiếng đã đành, vậy chàng có từng nghĩ chàng nhất thời kích động bỏ vợ, tiêu sạch tài sản trong nhà, chàng cho rằng như vậy người khác sẽ khen chàng vì nước quên mình sao?

Chàng đọc nhiều sách đến ngu muội rồi à?”, Liễu Miên Đường rơi nước mắt, mắng Thôi Hành Chu một tràng. Từ câu nói của Liễu Miên Đường, có thể thấy cô vẫn chưa phát hiện Thôi Hành Chu chính là Hoài Dương vương.

Liễu Miên Đường tức giận "tặng" Thôi Hành Chu một cái tát đau điếng.

Liễu Miên Đường sau đó lại bảo, nếu anh thực lồng muốn báo đáp quốc gia, thực hiện hoài bão đời người đầy nhiệt huyết của nam tử thì nên bàn bạc hẳn hoi với cô, cô chắc chắn sẽ không ngăn cản. “Nếu chàng tử trận, dù xa ngàn dặm ta cũng sẽ đưa chàng về nhà”, cô khẳng định.

Sau thời gian tiếp xúc và thấu hiểu nhau, Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường đều đã rung động với đối phương. Ở lần cuối gặp mặt, anh nhìn Liễu Miên Đường đang ngủ say, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán cô, dù không nỡ nhưng vẫn buộc phải rời đi.

Một tình tiết đáng chú ý là một vị vương gia cao cao tại thượng như Thôi Hành Chu đã rơi nước mắt trước khoảnh khắc chia tay Liễu Miên Đường. Dù là chi tiết cực nhỏ nhưng nó đã cho thấy tình cảm anh dành cho cô sâu sắc ra sao.

Thôi Hành Chu rơi nước mắt, lưu luyến không muốn rời xa Liễu Miên Đường.

Trong cuộc trò chuyện trước đó, Thôi Hành Chu bảo Liễu Miên Đường: “Nàng có nhìn thấy 3 ngôi sao nối liền với nhau kia không? Một ngày nào đó, Hoài Dương vương sẽ dẫn quân trở về từ hướng đó sau khi chiến thắng”. Câu nói này của anh giống như lời hứa nhất định đánh thắng quân địch, khải hoàn trở về với cô.

Liễu Chu Ký tập 13 Preview cũng hé lộ cảnh người bịt mặt áo đen theo dõi một chiếc xe ngựa đi vào địa phận Tê Châu. Người trong xe ngựa là ai và người bịt mặt có mục đích gì?

Về phía Liễu Miên Đường, cô đã theo Thôi Hành Chu đi đánh trận. Trong lúc nói chuyện với chị em phụ nữ ở khu vực chiến loạn, dựa vào hiểu biết của mình, cô nhận định: “Không cần lo lắng, hôm nay sẽ không có ai chết đâu. Trận chiến này trước đây kéo dài lâu như vậy, xem ra thủ lĩnh bên địch A Cốt Phiến không chỉ giỏi võ mà còn giỏi dụng binh”.

Liễu Miên Đường rơi nước mắt, mắng Thôi Hành Chu một tràng.

Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường cùng nhau ngắm sao trước khi chia xa.

Theo ý của Liễu Miên Đường, nếu đã là người giỏi dụng binh thì trận đầu tiên khi gặp đối thủ mới thì nhất định sẽ thăm dò thực lực. Nếu là tướng giỏi thì trận này cần chuẩn bị phòng thủ vững vàng, chưa đến thời cơ thích hợp tấn công thì sẽ không ra ngoài ải Kim Giáp quyết chiến.

Liễu Miên Đường còn một thân phận khác là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn khét tiếng ở Ngưỡng Sơn, giỏi cả văn và võ, từng khiến Thôi Hành Chu gặp nhiều khó khăn trong quá trình tiêu diệt phỉ tặc. Mặc dù cô hiện bị mất trí nhớ nhưng vẫn vô cùng nhanh nhạy, biết quan sát tình hình, suy luận rất sắc sảo.

Liễu Miên Đường theo Thôi Hành Chu đến khu vực chiến sự.

Ở diễn biến khác của Liễu Chu Ký tập 14, tam tiểu thư Hạ gia cùng Trấn Nam hầu Triệu Tuyền (Trương Thỉ) - bạn thân của Thôi Hành Chu chịu trách nhiệm đi đưa lương thực.

Có vẻ như gia chủ Hạ gia muốn nhân chuyến đi này để gán ghép con gái với Trấn Nam hầu. Là một người tinh ý, tam tiểu thư nhận ra ý định của cha, trước khi đi đã mạnh mẽ khẳng định lập trường của mình.

Trong khi đó, Trấn Nam hầu dường như có ý với tam tiểu thư, trên đường di chuyển không ít lần nhìn cô cười. “Thế nào mới là đứng đắn? Giống như Hoài Dương vương, cả ngày giữ vẻ mặt nghiêm túc, ra vẻ ông cụ non bàn luận chuyện quốc gia?”, anh hỏi cô khi cả hai đến điểm dừng chân.

Khi Trấn Nam hầu vừa nói dứt lời thì cũng là lúc tam tiểu thư Hạ gia cảm thấy đầu óc choáng váng, cuối cùng nằm gục xuống bàn, mất đi ý thức. Chuyện gì đã xảy ra với cô và Trấn Nam hầu đóng vai trò gì trong kể hoạch này?

Tam tiểu thư Hạ gia choáng váng, rồi gục xuống bàn ngay trước mặt Trấn Nam hầu.

Tin nổi bật