Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Liễu Chu Ký tập 20-21 Preview: Miên Đường kề trâm vào cổ, vương gia "lành ít dữ nhiều"?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Liễu Chu Ký tập 20-21 có cảnh Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) rút cây trâm cài trên tóc trong "nháy mắt", rồi dí gần sát vào cổ Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý).

Liễu Chu Ký tập 20 Preview mở đầu với chuyện tình cảm rối rắm của Trấn Nam hầu Triệu Tuyền (Trương Thỉ) - bạn thân của Thôi Cửu/ Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) với Hạ Trân (Lưu Lệnh Tư) - tam tiểu thư Hạ gia.

Không rõ giữa hai người đã phát sinh chuyện gì hay chưa nhưng Triệu Tuyền bảo Hạ Trân: “Nếu nàng vẫn canh cánh trong lòng, bổn hầu sẽ chịu trách nhiệm đến cùng, cưới nàng về hầu phủ của ta, tổ chức lễ nghi đàng hoàng”.

Ở lần đi đưa lương thực trước đó, Hạ Trân biết cha có ý định gán ghép mình với Triệu Tuyền. Bởi vậy trước khi lên đường, cô khẳng định chắc nịch với cha rằng cô tuyệt đối không chấp nhận việc đó. Liệu đến lúc này, Hạ Trân có thay đổi quyết định, cho Triệu Tuyền một cơ hội hay không?

Hạ Trân vừa tỉnh dậy đã thấy Triệu Tề ngồi bên giường.

Trong diễn biến khác, Sở thái phi (Đồng Lôi) - mẹ của Thôi Hành Chu muốn tác hợp cho anh và biểu muội. Tuy nhiên, anh đã từ chối, với lý do mối quan hệ của hai người “có hợp tác, có thỏa hiệp, có lợi dụng lẫn nhau, chỉ riêng tình cảm là không hề tồn tại”.

Thôi Hành Chu còn dõng dạc tuyên bố: “Sau này, nếu ta còn nghe thấy có người sỉ nhục cô ấy thì dù kẻ đó là ai, bổn vương cũng quyết không buông tha dễ dàng”. Ngay sau đó, anh quay người rời đi, để mặc biểu muội đứng đó tức giận.

Sở thái phi cố tác hợp Thôi Hành Chu với cháu gái nhưng anh thẳng thừng từ chối.

Thôi Hành Chu về sau còn quỳ trước mặt mẹ và bộc bạch: “Chuyện hôm nay đúng là con có lỗi trước. Thôi Hành Chu con cả đời này chỉ cưới mình Liễu Miên Đường”. Câu nói của anh khiến Sở thái phi cực kỳ giận dữ, không kìm được cơn giận mà cầm roi đánh anh.

Từng roi giáng xuống, Thôi Hành Chu vẫn quỳ vững vàng trên mặt đất, với gương mặt đầy sự quyết tâm. Trái tim anh lúc này đã dành trọn cho cô “vợ hờ” Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) nên nào còn chỗ cho người con gái khác.

Thôi Hành Chu bày tỏ cả đời này chỉ cưới mình Liễu Miên Đường, khiến Sở thái phi vô cùng tức giận.

Khi ở bên Liễu Miên Đường, anh bỗng trở thành người chồng hiền lành, dễ thương và vô cùng ân cần, khác hẳn với hình tượng vị vương gia lạnh lùng, cao cao tại thượng.

Anh thậm chí không ngại làm ấm tay rồi nhẹ nhàng xoa lên bụng Liễu Miên Đường, giúp cô giảm cơn đau bụng. Hành động này của anh khiến Liễu Miên Đường đăm chiêu suy nghĩ, bởi khi này cô đã phát hiện thân phận thật của anh, cũng biết chuyện anh vờ làm chồng của cô, dùng cô như mồi nhử để bắt thủ lĩnh sơn tặc.

Trong lòng Thôi Hành Chu chỉ có mình Liễu Miên Đường.

Trong Liễu Chu Ký tập 21, Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu đã quay về căn nhà nhỏ ở Chân Châu. Thế nhưng kể từ sau khi về đây, Thôi Hành Chu luôn cảm thấy bất an, cảm giác sẽ mất đi Liễu Miên Đường.

Một trong những cảnh mà người xem cực kỳ mong chờ là cảnh Liễu Miên Đường cùng Thôi Hành Chu ở trong bồn tắm. Mặt đối mặt với Thôi Hành Chu, Liễu Miên Đường cầm cây trâm cài tóc dí gần sát vào cổ anh nhưng lại không ra tay.

“Phu quân, chàng nói xem, rốt cuộc là Hoài Dương vương lợi hại hay thủ lĩnh sơn tặc ở Ngưỡng Sơn lợi hại?”, Liễu Miên Đường chợt hỏi. Thôi Hành Chu sẽ trả lời câu hỏi này ra sao? Sẽ thế nào nếu anh biết người con gái anh yêu hết lòng chính là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn mà anh truy bắt bấy lâu?

Liễu Miên Đường kề trâm cài tóc vào cổ Thôi Hành Chu.

Hạ Trân tìm đến Liễu Miên Đường để tâm sự.

Cũng trong Liễu Chu Ký tập 21, Hạ Trân nghĩ không thông nhiều chuyện nên đã đến gặp Liễu Miên Đường để tâm sự. “Không gỡ ra thì sao có thể thoát ra khỏi hiện tại để làm lại từ đầu chứ?”, Liễu Miên Đường bảo Hạ Trân.

Tin nổi bật