Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Liễu Chu Ký tập 19 Preview: Miên Đường lừa vương gia một "vố cực đau"?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Liễu Chu Ký tập 19, Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) bí mật tìm kẻ muốn giết mình, đồng thời giả bộ mất trí nhớ trước mặt Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý).

Mặc dù đã lấy lại toàn bộ ký ức và phát hiện những chuyện Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) đã làm nhưng Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) lại không lập tức vạch trần hay trở mặt với anh.

Trong Liễu Chu Ký tập 19, khi Thôi Hành Chu đang nhìn ngó phía trước, Liễu Miên Đường bất ngờ xuất hiện phía sau lưng anh, với một chiếc mặt nạ. Thôi Hành Chu giật mình quay người lại, vừa thấy là Liễu Miên Đường liền ôm chầm lấy cô.

Thôi Hành Chu ôm chầm lấy Liễu Miên Đường khi phát hiện cô ở sau lưng mình.

Tình cảm mà Thôi Hành Chu dành cho Liễu Miên Đường lúc này đã quá sâu đậm. Vậy nên, chắn hẳn anh không tránh khỏi cảm giác nơm lớp lo sợ, sợ đến một ngày cô nhớ lại, biết anh giả làm chồng của cô, từng coi cô như mồi nhử để bắt thủ lĩnh sơn tặc.

Trong một cuộc nói chuyện với Thôi Hành Chu, Liễu Miên Đường đột nhiên nói cô rất nhớ Thanh Châu. Đối mặt với sự thắc mắc của anh, cô giải thích: “Đó không chỉ đơn thuần là một địa điểm, mà là hồi ức đẹp nhất của ta và phu quân”.

Thôi Hành Chu phát hiện bí mật trong căn nhà.

Có lẽ, trong lòng Liễu Miên Đường vẫn luôn nhớ về quãng thời gian yên bình và hạnh phúc lúc trước, khi Thôi Hành Chu sống với thân phận Thôi Cửu. Sau một loạt chuyện đã xảy ra, liệu hai người có thể hàn gắn, trở về như lúc đó hay không?

Liễu Miên Đường từng bảo Thôi Hành Chu rằng dường như anh không còn là con cháu nhà buôn mà cô biết, khi hiện tại anh luôn chỉ nhắc đến quốc sự và cả Hoài Dương vương. Có phải hay không cố đang cố ý thăm dò suy nghĩ của Thôi Hành Chu, muốn anh chủ động thừa nhận mọi chuyện với cô?

Liễu Miên Đường cảm giác Thôi Hành Chu dường như không còn là con cháu nhà buôn mà cô biết.

Ở diễn biến khác của Liễu Chu Ký tập 19, Thôi Hành Chu nhờ bạn thân là Trấn Nam hầu Triệu Tuyền (Trương Thỉ) về Chân Châu ngay trong đêm. Chuyện gì đã xảy ra mà Hoài Dương vương phải yêu cầu hầu gia đi gấp như vậy?

Cảnh sau đó hé lộ Thôi Hành Chu đang xem một cuốn sổ dày, trong khi một người đàn ông quỳ trước mặt anh. Thôi Hành Chu sau đó lại từ một viên đá nhỏ phát hiện ra bên trong tòa nhà trước mặt có một nhóm người luyện binh, tích trữ lương thực.

Liễu Miên Đường bí mật truy tìm kẻ muốn sát hại mình.

Trong diễn biến tiếp theo, Liễu Miên Đường một mình đến gặp một người đàn ông tại khu nhà hoang lúc đêm tối. Giữ đúng phong thái của thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn, cô lạnh lùng bảo đối phương: “Ai đã ra lệnh giết ta? Nói ra, ta có thể cho ngươi ra đi toàn thây”.

Cùng lúc này, Thôi Hành Chu cũng nhận ra Lục Văn - thủ lĩnh sơn tặc khét tiếng Ngưỡng Sơn đã trở lại. Mọi chuyện sẽ ra sao nếu anh phát hiện Lục Văn chính là Liễu Miên Đường, là người mà anh yêu nhất? Bí mật sẽ được bật mí trong các tập tiếp theo của phim Liễu Chu Ký.

Thôi Hành Chu nhận ra thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn đã tái xuất.

Tin nổi bật