Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Trường Lạc Khúc tập 1 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Bộ phim Trường Lạc Khúc do Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hy đảm nhận vai chính vừa công bố lịch lên sóng.

Hồi giữa tháng 4/2024, đoàn làm phim Trường Lạc Khúc tung ảnh đóng máy toàn đoàn, cùng với đó công khai đội hình dàn diễn viên. Chỉ hơn 4 tháng sau, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu phim Trường Lạc Khúc.

Theo đó, dự án phim mới của Đinh Vũ Hề và Đặng Ân Hy sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và nền tảng MangoTV, bắt đầu từ 20h ngày 26/8 (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Bộ phim Trường Lạc Khúc đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Đinh Vũ Hề và đạo diễn Vương Uy, sau phim Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du. Đáng chú ý, dự án này đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa anh và nữ diễn viên trẻ Đặng Ân Hy.

Tập 1 phim Trường Lạc Khúc sẽ lên sóng vào ngày 26/8. Ảnh: Weibo

Ngoài cặp đôi chính Đặng Ân Hy - Đinh Vũ Hề, Trường Lạc Khúc còn có sự tham gia của một số diễn viên như Mao Tử Tuấn, Tiêu Yến, Tuyên Lộ, Tống Phương Viên, Lý Hân Trạch…

Đặc biệt, nữ diễn viên Bành Tiểu Nhiễm - người từng gây “sốt” màn ảnh nhỏ với vai nữ chính Tiểu Phong trong phim Đông Cung, cũng góp mặt trong Trường Lạc Khúc. Trước đó, cô đã hợp tác với Đinh Vũ Hề ở phim Người Trong Mộng Xuân Khuê.

Thuộc thể loại tình cảm, trinh thám, cổ trang, Trường Lạc Khúc xoay quanh câu chuyện của Thẩm Độ (Đinh Vũ Hề) và Nhan Hạnh (Đặng Ân Hy). Chỉ là một thứ nữ, Nhan Hạnh may mắn học được bản lĩnh phá án từ quản ngục Hình Bộ. Do đó, cô hưởng ứng chính sách đề cao nữ giới của nữ đế và thi đậu thành nữ quan cửu phẩm tại Hình Bộ.

Éo le thay, chị gái của Nhan Hạnh - người được Thái hậu ban hôn cho Thẩm Độ bỏ trốn. Để bảo vệ người nhà, Nhan Hạnh không còn cách nào khác ngoài việc thay chị gái xuất giá.

Thẩm Độ là Đại Các Lĩnh Phủ Nội Vệ, được người ta đặt cho biệt danh Bạch Vô Thường, liên quan đến cách làm việc của anh. Hoài nghi Nhan Hạnh là nội gián do đối thủ phái tới, Thẩm Độ định ra 3 điều với Nhan Hạnh ngay trong ngày đầu kết hôn.

Cụ thể, cả hai chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa. Anh sẽ không để Nhan Hạnh lấy được một chút tin tình báo nào từ mình, đồng thời cam đoan sẽ “tiễn cô lên đường” chỉ trong vòng 3 tháng.

Thẩm Độ và Nhan Hạnh trải qua thời gian chung sống đầy bất ổn, khi cả hai vừa đấu nhau đến mưc “gà bay chó sủa” vừa cùng nhau phá án. Trong khoảng thời gian đó, hai người dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Họ bắt tay với nhau phá giải những vụ án khó nhằn để bảo vệ bình yên cho người dân.

Tin nổi bật