Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Dự Án Mật Thảm Hoạ Trên Cầu: "Bom tấn" sinh tồn gay cấn nhất hè năm 2024

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Poster và trailer chính thức của Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu vừa được phát hành, mở ra câu chuyện sinh tồn hấp dẫn, kịch tính chưa từng có.

Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu (tên tiếng Anh: Project Silence) của đạo diễn Kim Tae-gon sẽ là tác phẩm tiếp theo gia nhập dòng phim thảm họa, sinh tồn của điện ảnh Hàn Quốc. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất CJ ENM, bộ phim có chi phí sản xuất lên đến 18 tỷ Won (tương đương 330 tỷ đồng) do đầu tư lớn vào công nghệ đồ hoạ nhằm tạo nên những thước phim sinh tồn chân thực nhất. 

Ngày 27/6/2024, đơn vị phát hành phim tại Việt Nam công bố ngày khởi chiếu bộ phim vào 19/7/2024, chỉ sau 7 ngày công chiếu ở “quê nhà” Hàn Quốc. Poster và trailer chính thức của Dự Án Mật: Thảm HọaTrên Cầu cũng được phát hành, mở ra câu chuyện sinh tồn hấp dẫn, kịch tính chưa từng có. 

Poster chính thức của Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu.

Phim kể về một nhóm người bị mắc kẹt trên cây cầu sân bay giữa hàng hoạt vụ va chạm xe trong sương mù dày đặc. Không gian quen thuộc, bình yên thường ngày nhanh chóng biến thành vùng thảm hoạ bởi sự xuất hiện của những chú chó quân sự đột biến nằm trong dự án mật của chính phủ. Từ đây, phim tăng dần sự kịch tính với những tai nạn liên hoàn: lật xe, cháy nổ, trực thăng rơi, nhiễm độc khí ga, sự tấn công của những chú chó đột biến… và con người phải nỗ lực tháo chạy khỏi cây cầu đang trên bờ vực sụp đổ. 

Nhân vật chính trong câu chuyện là ông bố Jung-won (Lee Sun-kyun) - Phó Giám đốc An ninh tại Văn phòng Tổng thống và cô con gái tuổi teen Kyung-min (Kim Su-an). Trong lúc lái xe qua cây cầu đầy sương mù để tiễn con đi du học, Jung-won gặp phải một vụ va chạm giao thông dây chuyền khiến anh và con gái bị mắc kẹt trong tình thế nguy hiểm. 

Đồng hành cùng hai bố con Jung-won trong công cuộc chống chọi với hiểm hoạ là tài xế xe kéo Jo-pak (Ju Ji-hoon) và chú chó Jodie; cặp vợ chồng già Byung-hak (Moon Sung-geun) và Soon-ok (Ye Su-jeong) trở về sau chuyến đi nước ngoài; hai chị em Mi-ran (Park Hee-von) và Yu-ra (Park Ju-hyun) bị lỡ chuyến bay và Dr. Yang (Kim Hie-won) - nhà nghiên cứu chính giám sát dự án bí mật về những chú chó quân sự. 

 

Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu kể về một nhóm người bị mắc kẹt trên cây cầu sân bay giữa hàng hoạt vụ va chạm xe trong sương mù dày đặc.

Cây cầu sinh tử lúc này tượng trưng cho một xã hội thu nhỏ với đủ kiểu người và đủ các mối quan hệ điển hình trong cuộc sống: tình phụ tử, tình cảm vợ chồng, tình thân chị em, tình thương giữa người - thú cưng... Khi tính mạng bị treo trước lằn ranh sống - chết, bản năng, bản chất và bản ngã của từng con người sẽ được bộc lộ ra đầy đủ. Từ đó, bộ phim hứa hẹn mang đến những phút giây sinh tồn đầy cảm xúc, khơi gợi sự đồng cảm sâu sắc từ người xem bởi tính đa dạng của nhân vật.

Ngồi ghế đạo diễn và đồng biên kịch của bộ phim là Kim Tae-gon - “cha đẻ” của loạt phim điện ảnh The Queen Of Crime (2016), Familyhood (2016), Sunshine Boys (2012)... Lần đầu thử sức ở thể loại phim sinh tồn, thảm hoạ, anh cho biết: “Khi viết kịch bản, tôi muốn mang đến điều gì đó mới mẻ cho thể loại phim thảm họa bằng cách đưa vào những cảnh quay và câu chuyện chưa từng được xem trước đây. Nhiều tình huống thảm họa khác nhau được đặt xuyên suốt bộ phim mà không làm mất đi sự căng thẳng từ đầu đến cuối”.

Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu được kỳ vọng là bom tấn sinh tồn đáng xem của Hàn Quốc trong năm nay.

Trong poster chính được phát hành, khán giả dễ dàng nhận ra dàn diễn viên quen mặt như cố ảnh đế Lee Sun-kyun, tài tử điển trai Ju Ji-hoon, diễn viên kỳ cựu Kim Hie-won và sao nhí tài năng Kim Su-an. Trong đống hoang tàn đổ nát từ phía sau, tất cả đều đang hướng mắt về một mối đe dọa khủng khiếp đang chực chờ với dòng cảnh báo: “Khả năng sống sót là rất thấp”. 

Với Kim Su-an, đây là lần thứ ba cô góp mặt trong dòng phim sinh tồn, thảm hoạ đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất và độ lăn xả cao. Nếu từng khiến khán giả khóc hết nước mắt khi hoá thân làm con gái Gong Yoo trong Chuyến Tàu Sinh Tử (2016) và con gái Hwang Jung-min trong Đảo Địa Ngục (2017) thì giờ đây, Kim Su-an tiếp tục trở thành con gái cố diễn viên Lee Sun-kyun để đương đầu với một thảm hoạ mới trong Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu. 

Sự kết hợp thú vị giữa diễn xuất kỳ cựu của cố ảnh đế Lee Sun-kyun và sao nhí “tài không đợi tuổi” Kim Su-an đã tạo tiền đề cho khán giả kỳ vọng về một bom tấn sinh tồn đáng xem của Hàn Quốc trong năm nay.

Phim mở suất chiếu sớm từ 18h ngày 18/7/2024 và chính thức khởi chiếu vào ngày 19/7/2024 tại Việt Nam. 

Tin nổi bật