Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhan Tâm Ký tập 21-22 Preview: Giang Tâm Bạch trở thành ông chủ của Nhan Nam Tinh

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Nhan Tâm Ký tập 21-22, Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) đã đưa lại giấy tờ cửa tiệm và nhà ở cho Nhan Nam Tinh (Tống Dật), nhờ đó cô có thể kinh doanh trở lại.

Trong Nhan Tâm Ký tập 21, với sự hỗ trợ của Đồng Trại Nhi (Hoàng Nhật Oánh), Nhan Nam Tinh (Tống Dật) đã tiến hành phẫu thuật tái tạo mũi cho Thống lĩnh Kim Ngô Vệ Thượng Biệt Ly (Thừa Lỗi).

Vốn là người không muốn mắc nợ người khác, Thương Biệt Ly muốn thực hiện một việc giúp Nhan Nam Tinh để trả ơn. Nhân cơ hội này, Nhan Nam Tinh đề nghị anh giúp cô tìm một người, có lẽ là vị tiểu ca ca mà cô tìm kiếm bấy lâu.

Nhan Nam Tinh giúp Thương Biệt Ly tái tạo lại phần mũi bị thương.

Ở diễn biến khác, Nhan Nam Tinh và Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) vì bất đắc dĩ mà cùng qua đêm trong một căn phòng, nào ngờ chuyện này lại bị Vương nữ - mẹ của Giang Tâm Bạch phát hiện. Bà giận dữ đến mức suýt ngất xỉu khi nghe Nhan Nam Tinh nói hai người đã “gương vỡ lại lành”.

Giang Tâm Bạch sau đó đã đưa giấy tờ cửa tiệm và nhà ở cho Nhan Nam Tinh. Mẹ của anh vốn muốn triệt đường kinh doanh, ép Nhan Nam Tinh rời đi nhưng Giang Tâm Bạch đã thuyết phục được muội muội Giang Sa La (Trần Dao) đưa giấy tờ cho mình.

“Hoa Tưởng Dung có thể kinh doanh trở lại. Ta là ông chủ của muội, sau này không ai dám đuổi muội đi nữa”, anh nói với Nhan Nam Tinh, khiến cô vô cùng vui vẻ. Với sự giúp đỡ của Giang Tâm Bạch, Nhan Nam Tinh từ giờ không cần lén lút kinh doanh nữa.

Nhan Nam Tinh vô cùng vui vẻ khi biết có thể kinh doanh trở lại.

Cảnh tiếp theo là Nhan Nam Tinh ép Giang Tâm Bạch phải uống thuốc trị thương. Trước đó, trong lúc cứu cô khi cô khỏi tay Lý Ngũ Phường, anh đã bị thuộc hạ của người này đâm trúng.

Giang Tâm Bạch rất sợ đắng nhưng là một đấng nam nhi, lại là người đứng đầu Tổng Bổ Nha Ti, sao anh có thể thừa nhận chuyện này với Nhan Nam Tinh, đành cố nén nỗi sợ uống cạn bát thuốc. Nhan Nam Tinh bật cười khi chứng kiến cảnh đó, nhanh tay lấy một miếng mứt hoa quả cho anh.

Giang Tâm Bạch vốn muốn giấu chuyện ở cùng Nhan Nam Tinh nhưng mẹ anh đã phát hiện.

Nhan Tâm Ký tập 22 Preview bắt đầu với màn tranh cãi giữa Thương Biệt Ly và quận chúa Giang Sa La. Có vẻ như Thương Biệt Ly khuyên cô không nên tiếp tục đối đầu với Giang Tâm Bạch.

“Huynh muốn nói huynh ấy không coi ta ra gì phải không?”, Giang Sa La bực mình hỏi Thương Biệt Ly.

Anh vội vàng giải thích: “Ta không có ý đó. Chỉ là tự dưng ta thấy việc đấu tranh giữa hai người hình như không có ý nghĩa là bao”.

“Không có ý nghĩa là sao? Chẳng lẽ trong mắt huynh ta như một đưa trẻ chỉ biết ương bướng phải không?”, Giang Sa La tức giận hỏi lại.

Thương Biệt Ly có ý khuyên Giang Sa La nhưng cô không muốn nghe.

Ở cảnh tiếp theo, Giang Sa La dường như không hài lòng với ý kiến của Thôi tiên sinh về người phụ nữ. Thế nhưng, cô chưa kịp nói gì thì một nam sinh đã nhanh chóng ngắt lời Thôi tiên sinh. Nam sinh này chính là người được Giang Sa La giúp đỡ khi bị Nghiêm học giám trách phạt.

Ngay sau đó, Nghiêm học giám tiết lộ chuyện anh ta và Giang Sa La tâm đầu ý hợp, hứa hôn khi quận chúa đến nước Di La du học. Quận chúa Giang Sa La trông có vẻ bất an, trong khi Vương nữ sững sờ khó tin.

Biểu cảm của quận chúa Giang Sa La và Vương nữ khi Nghiêm học giám (ở giữa) nhắc đến chuyện hứa hôn.

Cũng trong Nhan Tâm Ký tập 22, vì biết cứ vào đêm trăng tròn Nhan Nam Tình sẽ “biến hình” nên Giang Tâm Bạch đề nghị cô về nhà, cả hai ngủ chung để anh tiện chăm sóc và bảo vệ cô.

Nào ngờ, Vương nữ đã nhìn thấy Nhan Nam Tinh ở trong phòng Giang Tâm Bạch. Bà vội vàng chạy đến muốn bắt quả tang nhưng lúc này Nhan Nam Tinh đã “biến hình”, hoàn toàn trở thành một người khác, khiến Vương nữ sốc không nói nên lời.

Vương nữ tức giận khi thấy Nhan Nam Tinh ở trong phòng con trai.

Vương nữ mạnh mẽ mở cửa tủ rồi sốc không nói nên lời khi thấy người bên trong.

Tin nổi bật