Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Độ Hoa Niên tập 9-10 Preview: Đêm tân hôn thú vị của Lý Dung và Bùi Văn Tuyên

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Độ Hoa Niên tập 9-10, Công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch) và Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách) thành hôn, sau khi vụ án của Dương gia được giải quyết.

Đồng ý cưới Trưởng công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch), Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách) xác định lại một lần nữa vướng vào cuộc tranh đấu quyền lực. Vừa lo chuẩn bị cho hôn lễ với Lý Dung, Bùi Văn Tuyên vừa xây dựng lại mạng lưới ngầm, với sự hỗ trợ tài chính từ phía Trưởng công chúa.

Về phía Lý Dung, cảm xúc trong lòng cô ngổn ngang bởi khắp triều Đại Hạ, cô gái thành hôn 2 lần với cùng một người đàn ông chỉ có duy nhất cô, theo Độ Hoa Niên tập 9 Preview.

Bùi Văn Tuyên và Trưởng công chúa Lý Dung thành hôn một lần nữa.

Ở lần đám cưới này, Lý Dung để Bùi Văn Tuyên đích thân chọn hỷ phục cho mình nhưng sau đó lại lựa chọn mẫu còn lại. Không phải Trưởng công chúa chán ghét Bùi Văn Tuyên mà vì với cô, những chuyện như vậy cứ chọn ngược lại với ý của người đàn ông là được.

Công chúa Lý Dung còn sai thị nữ chuyển lá thư với nội dung đe dọa cho Bùi Văn Tuyên. Nói là lời đe dọa nhưng từng câu từng chữ lại thể hiện sự đáng yêu, đúng với suy nghĩ của một công chúa mới 18 tuổi, khiến Bùi Văn Tuyên không nhịn được cười.

“Ngày mai thành hôn nhiều việc rườm ra, đừng làm bổn cung mất mặt. Một khi làm hỏng chuyện, bổn cung sẽ không cho ngươi cả cơ hội để nhảy hồ đâu, mà sẽ dìm thẳng xuống hồ luôn”, công chúa viết, kèm theo đó là hình vẽ con rùa le lưỡi, với hòn đá trên lưng.

Bùi Văn Tuyên nghiêm túc chọn hỷ phục cho công chúa, không ngờ công chúa lại chọn mẫu khác.

Ở một cảnh khác, Bùi Văn Tuyên bộc bạch với Lý Dung: “Người thường nói với ta những kẻ như người và Tô Dung Khanh không có thật lòng, chỉ có bản thân. Nhưng không phải ai cũng có thể can tâm mạo hiểm trên triều vì điều không nỡ trong lòng. Vậy nên, không phải điều nói ra đều là lời thật lòng. Cũng có những lời tuy giống như nói đùa nhưng lại chưa chắc là điều giả dối”.

Liệu đây có phải lời bày tỏ tình cảm của Bùi Văn Tuyên với Trưởng công chúa Lý Dung hay không? Ở kiếp trước, Bùi Văn Tuyên rõ ràng có tình cảm với công chúa nhưng lại không nói ra, bởi với anh lúc đó việc này không khác nào là cúi đầu trước cường quyền.

Phải chăng sau khi trọng sinh, Bùi Văn Tuyên đã quyết định sẽ sống đúng với lòng mình? Độ Hoa Niên tập 8 có tình tiết anh nói việc Tần Chân Chân - thanh mai trúc mã của anh có vào cung hay không phụ thuộc vào quyết định của công chúa.

Có cơ hội làm lại, Bùi Văn Tuyên không chọn can thiệp vào cuộc sống của Tần Chân Chân như lúc trước, mà để cô tự gánh vác cuộc đời mình. Anh nói nếu đã thành hôn với công chúa thì sẽ kiểm soát bản thân sao cho xứng làm một người chồng.

Trưởng công chúa bất ngờ khi Tô Dung Khanh xuất hiện trong ngày thành hôn của mình.

“Nếu có lần sau, ta vẫn sẽ chắn trước mặt người”, Bùi Văn Tuyên cũng bảo với Lý Dung như vậy. Có lẽ hai người đang nhắc về lần anh bất chấp nguy hiểm che chắn cho Lý Dung khi Ninh phi cầm trâm cài lao về phía cô với ý đồ xấu. Câu nói này cùng ánh mắt chân thành cùa Bùi Văn Tuyên dường như đã khiến Lý Dung cảm động.

Trong diễn biến khác, Tô Dung Khanh (Trần Nhất Nặc) bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm tỷ muội gắn bó giữa Lý Dung và Thái tử Lý Xuyên.

Anh ta nói với Thái tử: “Huynh đệ bất hòa, cha con tranh giành đều là những chuyện thường gặp. Vi thần vô cùng ngưỡng mộ tình cảm thuần túy giữa ngài và điện hạ, chỉ không mong thấy nó tan vỡ mà thôi”.

Nói những lời này, Tô Dung Khanh đang ngầm nhắc nhở Thái tử hay đang tiếc nuối cho tình tỷ muội sắp bị phá hủy bởi loạt âm mưu tranh quyền đoạt lợi?

Ở kiếp trước, Lý Dung và đệ đệ Lý Xuyên cũng rất gắn bó nhưng không biết từ khi nào lại dần xa cách. Lý Xuyên cuối cùng nghi kỵ tỷ tỷ ruột, thậm chí còn nghĩ đến việc cô mưu phản.

Lý Dung lấy làm lạ khi Bùi Văn Tuyên bàn về kế hoạch cho nhân duyên của mình với người khác ngay trong đêm tân hôn.

Độ Hoa Niên tập 10 Preview mở đầu với cảnh trong đêm tân hôn của Bùi Văn Tuyên và Lý Dung.

“Ngươi nói xem có ai như người không? Ngày thành hôn lại nghĩ đến chuyện lên kế hoạch cho nhân duyên của nửa kia với người khác”, công chúa nói với Bùi Văn Tuyên. Sau đó, cô có vẻ nhận được “hợp đồng” sống chung từ phò mã của mình.

Bùi Văn Tuyên bảo nếu công chúa coi trọng anh thì có thể xem anh như ca ca của mình. Thế nhưng, công chúa lại muốn xem anh như bạn thân khuê các hơn.

So với cuộc hôn nhân lúc đầu dè dặt lúc sau là đồng minh, rồi nghi ngờ, đấu đá lẫn nhau ở kiếp trước, lần này Bùi Văn Tuyên và Lý Dung có vẻ đối đãi thoải mái và thẳng thắn với nhau hơn nhiều.

Biểu cảm của Bùi Văn Tuyên khi Lý Dung nói muốn làm bạn thân khuê các với anh.

Diễn biến tiếp theo là cảnh Bùi Văn Tuyên cùng Công chúa Lý Dung bắt gặp Thượng Quan Nhã - ứng cử viên cho vị trí Thái tử phi tại chốn ăn chơi lớn ở Hoa Kinh. Trong mắt Lý Dung, Thượng Quan Nhã là nữ tử khuê các của gia tộc lớn, không thể đến nơi như vậy nên cô đã rất ngỡ ngàng.

Thượng Quan Nhã đang đóng giả thành đàn ông cũng hoảng hốt khi thấy Trưởng công chúa, vội vàng bỏ chạy, liều mình nhảy ra khỏi cửa sổ, không ngờ được một người đàn ông đỡ lấy.

Người đỡ cô chính là Tô Dung Hoa nhà hộ bộ thị lang. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã nối dây tơ hồng cho Thượng Quan Nhã và Tô Dung Hoa, bởi vậy cô nhất quyết không muốn gả cho Thái tử Lý Xuyên. Tuy nhiên, đối mặt với sức ép từ bề trên, Thượng Quan Nhã liệu có thể chống lại mối hôn sự ép buộc này?

Thái tử Lý Xuyên thích Tần Chân Chân nhưng anh lại bị ép cưới Thượng Quan Nhã làm Thái tử phi.

Không riêng Thượng Quan Nhã, Hoàng thượng cũng không bằng lòng với mối hôn sự giữa tiểu thư Thượng Quan gia và Thái tử. Trong cuộc trò chuyện với Nhu Phi, ông khẳng định chắc chắn sẽ không tha nếu họ kết thông gia.

Cùng lúc đó, Hoàng hậu ở trong cung cũng đang ép Thái tử Lý Xuyên phải cưới Thượng Quan Nhã làm Thái tử phi, dù người trong lòng anh là Tần Chân Chân.

Cũng trong Độ Hoa Niên tập 10, Lý Dung chợt nhận thấy đệ đệ mình đang dần dần trở nên giống anh ở kiếp trước. “Tỷ tỷ, trong lòng đệ đang giam giữ một con thú dữ”, Lý Xuyên đã nói với Lý Dung như vậy sau khi bị ép kết hôn.

“Con thú dữ trong lòng Xuyên Nhi rốt cuộc được giam vào khi nào? Vào chính lúc này hay sao? Nhưng ai đã nuôi nấng nó?”, công chúa vừa nhìn theo bóng lưng của đệ đệ, vừa đăm chiêu suy nghĩ.

Trưởng công chúa và Thượng Quan Nhã đều ngỡ ngàng khi nhìn thấy đối phương.

Sau khi trọng sinh, Lý Dung nguyện ý làm tất cả, thậm chí dùng hôn nhân của mình làm quân cờ chỉ để bảo vệ Lý Xuyên, muốn anh luôn là một người nhân từ, chứ không phải quân vương tàn bạo, lạnh lùng và xa cách như kiếp trước.

Vậy lần này cô sẽ làm gì với mối hôn sự của đệ đệ và Thượng Quan Nhã? Liệu cô có khuyên đệ đệ chấp nhận cưới Thượng Quan Nhã như lúc trước để rồi cả anh và tiểu thư Thượng Quan gia đều không hạnh phúc?

Hoàng thượng vẫn luôn nghiêng về Túc vương - con trai của Nhu phi và muốn phế vị trí Thái tử của Lý Xuyên. Trong khi đó, Thượng Quan gia nhận thấy tỷ đệ Lý Dung không còn chung đường với họ.

Có phải Thượng Quan gia vì quyền lực mà hy sinh tỷ đệ Lý Dung, lên kế hoạch kích hoạt “con thú dữ” trong lòng Lý Xuyên, hay Hoàng thượng đang “dọn đường” cho Túc vương? Tất cả sẽ được hé lộ trong các tập tiếp theo của Độ Hoa Niên.

Lý Dung đăm chiêu nhìn theo bóng của đệ đệ Lý Xuyên, liệu cô có thể ngăn bi kịch xảy ra?

Lịch chiếu phim Độ Hoa Niên từ tập 9 đến tập 13 mới nhất, chính xác nhất

Theo lịch chiếu phim được cập nhật trên trang Weibo chính thức của Độ Hoa Niên, tài khoản VIP và SVIP của Youku Video có thể xem 2 tập vào ngày 28/6, còn từ ngày 29/6 đến 1/7 chỉ chiếu 1 tập. Lưu ý, tài khoản SVIP sẽ được cập nhật các tập phim mới sớm hơn 6 tiếng so với tài khoản VIP.

Lịch chiếu phim Độ Hoa Niên từ tập 9 đến tập 13 cụ thể như sau:

  Ngày 28/6 Ngày 29/6 Ngày 30/6 Ngày 1/7
Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam) Tập 9 - 10 Tập 11 Tập 12 Tập 13
Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam) Tập 9 - 10 Tập 11 Tập 12 Tập 13
Tài khoản thường Tập 4 Tập 5 Tập 6 Tập 7

Tin nổi bật